Một công nhân tử vong do bị sét đánh

Q.H |

Ngày 8/8/2020, theo thông tin từ Công an huyện Hướng Hóa  (Quảng Trị), một công nhân trồng, chăm sóc cây mắc ca cho doanh nghiệp trên địa bàn vừa tử vong do bị sét đánh.

Trước đó, tầm 16 giờ 30 phút, ngày 7/8/2020, trong lúc đang có mặt tại khu vực trồng cây mắc ca trên địa bàn thôn Tà Đủ, xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, anh Hồ Văn V. (sinh năm 1984), trú tại thôn Tà Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hóa bất ngờ bị sét đánh trúng. Phát hiện sự việc, một số công nhân có mặt tại hiện trường đã đưa anh đến Trung tâm Y tế huỵện cấp cứu. Tuy nhiên, anh V. không qua khỏi.

Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Q.H
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Q.H

Nhận được tin báo, Công an huyện Hướng Hóa và Công an xã Tân Hợp đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra, tìm hiểu vụ việc. Xác định nguyên nhân tử vong của anh Hồ Văn V. là do sét đánh nên lực lượng chức năng đã sớm bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, vào chiều 7/8/2020, nhiều khu vực trên địa bàn huyện Hướng Hóa có mưa to, giông sét.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị có 52 thí sinh không tham gia được kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2020

N.V |

Chiều nay 8/8/2020, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi. Sau đó, ngày 9/8/2020, buổi sáng thí sinh tham dự thi môn Ngữ văn, buổi chiều môn Toán; ngày 10/8, buổi sáng bài thi Khoa học Tự nhiên hoặc bài thi Khoa học Xã hội tùy theo thí sinh đăng kí dự thi, buổi chiều thi Ngoại ngữ.

Nhà nào ở nhà nấy, không để ai ra vào

Hưng Thơ |

Ở khu vực nơi 2 người Quảng Trị dương tính với SARS-CoV-2 sinh sống, hiện đang được phong tỏa. Các lực lượng lập thành từng tổ để chốt chặn, kiểm soát không để người ra vào. Khi người dân có nhu cầu gì, chỉ cần liên lạc với đường dây nóng thiết lập sẵn, sẽ được cán bộ hỗ trợ.

Cô gái bị cưỡng hiếp 8 năm trước qua đời do tự tử

Thiên Nhi |

Daisy Coleman, người tố cáo bạn học cũ tấn công tình dục và quấy rối được ghi lại trong phim tài liệu “Audrie and Daisy”, qua đời do tự tử hôm 4/8, khi mới 23 tuổi.

Sáng 7/8, Việt Nam ghi nhận thêm 3 ca mắc mới COVID-19 tại Quảng Trị, Thanh Hoá, Đà Nẵng

Tạ Nguyên |

Tính đến 6 giờ ngày 7/8, Việt Nam ghi nhận thêm 3 ca mắc mới COVID-19, nâng tổng số ca mắc lên 750 ca.