Một người đuối nước khi qua sông Đakrông

An Phong |

Theo thông tin từ Ban chỉ huy PCTT&TKCN huyện Đakrông (Quảng Trị), vào khoảng 9 giờ ngày 13/10/2020, hai người đàn ông trong lúc cố gắng vượt sông Đakrông tại địa bàn xã Đakrông thì bị nước lũ cuốn trôi.

Vào thời điểm trên, anh Hồ Văn Dúi (con trai ông Hồ A Rao) dùng phao tự chế để vượt sông đưa ông Hồ A Rao (SN 1950) từ chòi về nhà thì bị lật phao (cả hai người đều mặc áo phao). Anh Hồ Văn Dúi bơi được vào bờ, còn ông Hồ A Rao  bị nước lũ cuốn trôi.
 
 Lãnh đạo UBND huyện Đakrông đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân - Ảnh: Q.D

Mặc dù lực lượng chức năng và người dân phát hiện, nhanh chóng ứng cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Trạm Y tế xã Đakrông, nhưng ông Hồ A Rao không qua khỏi.

Lãnh đạo UBND huyện Đakrông đã kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền cho gia đình nạn nhân. Qua sự việc đáng tiếc nêu trên, thêm một lần nữa cảnh báo người dân tuyệt đối không được vượt sông, suối vào mùa mưa lũ khi không cần thiết.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Ông Vương Đình Huệ tái đắc cử Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII

Thanh Mai |

Theo kết quả công bố tại Đại hội XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội sáng 13/10, ông Vương Đình Huệ được bầu làm Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII.

Quốc lộ 9 đoạn qua huyện Đakrông, Quảng Trị bị sạt sở nghiêm trọng

Hồ Cầu |

Mưa lớn kéo dài cùng nước ở thượng nguồn đổ về khiến nhiều đoạn đường trên tuyến Quốc lộ 9 (Quảng Trị) bị sạt lở nghiêm trọng.

Thiệt hại do mưa lũ: 30 người chết và mất tích, gần 110 nghìn ngôi nhà bị phát hủy

Hoàng Gia |

Tính đến sáng 12/10, mưa lũ đã khiến 18 người chết; gần 110 nghìn ngôi nhà bị ngập và hư hỏng; nhiều tuyến đường giao thông địa phương bị sạt lở.

Theo báo cáo của các địa phương, tình hình thiệt hại ban đầu tính đến 19h ngày 11/10, mưa lũ tại các tỉnh miền Trung đã làm 17 người chết. Chỉ riêng trong ngày 11/10, số người chết đã lên 8 người. Hiện vẫn còn 13 người mất tích.

Đêm nay, bão số 7 sẽ đi vào Vịnh Bắc Bộ gây mưa rất to ở Bắc Bộ

Minh Nguyệt |

Bão số 7 tiếp tục di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km và đến khoảng đêm 13/10 bão sẽ đi vào Vịnh Bắc Bộ.