MU và Chelsea lâm cảnh khốn đốn vì Covid-19

PV |

Paul Pogba và một nhóm cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19, buộc phải cách ly trong bối cảnh hai đại gia Ngoại hạng Anh bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2020/21.

Pogba là ngôi sao mới nhất có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi được gọi lên tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho Nations League.

Trước đó, chàng tiền vệ MU chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè ở London. Pogba có dấu hiệu sốt nhẹ và ho khan nên sẽ phải cách ly điều trị ít nhất 14 ngày.

Pogba xét nghiệm dương tính Covid-19 khi lên tập trung ĐT Pháp
Pogba xét nghiệm dương tính Covid-19 khi lên tập trung ĐT Pháp

Điều đó đồng nghĩa, ngôi sao 27 tuổi sẽ vắng mặt giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới của MU, dự kiến bắt đầu từ ngày 2/9.

Solskjaer và các cộng sự sẽ phải đối diện nhiều rắc rối trong tuần đầu tập trung. Wan-Bissaka cũng buộc phải tự cách ly hai tuần, sau kỳ nghỉ ở Dubai.

Trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ mùa bóng mới là chạm trán Crystal Palace vào ngày 19/9. Chính vì thế, nhà cầm quân người Na Uy có rất ít thời gian để rèn quân cũng như tích lũy thể lực cho các học trò.

Nemanja Matic, Anthony Martial và Victor Lindelof đã ở quê nhà Serbia, Pháp và Thụy Điển trước ngày lên tập trung ĐTQG. Họ sẽ được quyền miễn trừ cách ly khi trở lại xứ sương mù.

Nhìn sang Chelsea, tình hình còn tệ hơn. Theo một vài nguồn đáng tin cậy, 6 học trò của Lampard xét nghiệm dương tính với Covid-19. Hai cầu thủ khác nguy cơ lây nhiễm cao đang bị cách ly.

Tám thành viên, gồm Ross Barkley, Jorginho, Emerson, Michy Batshuayi, Tammy Abraham, Christian Pulisic, Mason Mount, Fikayo Tomori không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội những ngày qua.

Lampard khá lo lắng về tình hình nhân sự, bởi mùa bóng mới đã cận kề. Ông hy vọng, số cầu thủ nhiễm virus corona sớm bình phục để Chelsea có được lực lượng mạnh nhất bước vào Premier League 2020/21.

(Nguồn: Vietnamnet)

TAGS

Quảng Trị: Liên tiếp phát hiện tàu cá Trung Quốc xâm phạm vùng biển

Phan Vĩnh |

Ngày 28/8/2020 Đại tá Lê Văn Phương Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện, đẩy đuổi tàu cá Trung Quốc xâm phạm vùng biển Việt Nam.

Quảng Trị: Chấp thuận mở rộng nhà máy săm lốp cao su Camel ở Lao Bảo

Xanh EWEC |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương mở rộng đầu tư dự án Nhà máy sản xuất săm lốp cao su Camel của công ty TNHH Cao su Camel Việt Nam.

Sáng thứ 7 liên tiếp không có ca mắc mới

Bắc Hiệp |

Bản tin 6h sáng ngày 27/8 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, không có ca mắc mới nào được ghi nhận. Đây là sáng thứ 7 liên tiếp không có ca bệnh. Việt Nam đã chữa khỏi 632 bệnh nhân. Hiện còn hơn 70.000 người đang cách ly chống dịch.

Bệnh viện Đà Nẵng mở cửa trở lại sau 30 ngày bị phong tỏa

Tổng hợp |

Vào lúc 16 giờ ngày 25/8, Bệnh viện Đà Nẵng chính thức kết thúc cách ly y tế, mở cửa trở lại và chuẩn bị triển khai việc khám, chữa bệnh bình thường sau 30 ngày phong tỏa toàn bệnh viện.