Nam thanh niên 20 tuổi đột tử trong quán game

Thanh Mai |

Qua xác minh ban đầu, người này quê Hà Giang, xuống Hà Nội làm thuê.

Ngày 18/12, trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết, khoảng 10h sáng 18/12, một nam thanh niên tử vong tại một quán game online ở ngõ 36 Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Con ngõ dẫn vào quán game (Ảnh: FB)
Con ngõ dẫn vào quán game (Ảnh: FB)

Vào thời điểm trên, mọi người không thấy một nam thanh niên cử động nên đã tới kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Kim Mã đã cử lực lượng xuống hiện trường; đồng thời báo cáo Công an quận Ba Đình về sự việc. Bước đầu, nguyên nhân tử vong được xác định là đột tử.

Các lực lượng tiến hành đưa thi thể nạn nhân tới cơ sở y tế để tiến hành khám nghiệm tử thi. Công an phường Kim Mã đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình để làm rõ vụ việc.

"Qua xác minh, nam thanh niên tử vong quê ở tỉnh Hà Giang, sinh năm 2000, người này xuống TP Hà Nội làm thuê. Thi thể của nam thanh niên được đưa khỏi quán game ngay sau đó. Nguyên nhân cụ thể phải đợi lực lượng pháp y kết luận, chúng tôi vẫn đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình để làm rõ", vị lãnh đạo này thông tin.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Đột quỵ tuổi 20

Nguyễn Lân Hiếu |

Lần cuối cùng bạn kiểm tra huyết áp của mình và người thân là khi nào?

Đứng một chân kiểm tra nguy cơ đột quỵ có đúng không?

Viên Viên |

Bác sĩ cho rằng y văn chưa hề ghi nhận phương pháp tầm soát đột quỵ nào như trên, đây chỉ là nghiên cứu nhỏ trong nhóm người cao tuổi có bệnh nền ở Nhật.

Phải làm gì để ngăn ngừa đột quỵ, đặc biệt là ở người trẻ?

PV |

Các biện pháp phòng ngừa đột quỵ cần thiết là ngưng thuốc lá, thường xuyên tập luyện thể thao, ăn cá, rau, giảm cân, điều trị tăng mỡ máu, đái tháo đường và bệnh tim mạch nếu có.

Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ

Đông Du |

Nghệ sĩ Chí Tài, sinh năm 1958, qua đời vì đột quỵ vào chiều 9.12, hưởng thọ 62 tuổi. Thông tin này được chính Phi Nhung và quản lí của nghệ sĩ Chí Tài xác nhận.