Nữ giáo viên dùng dao tấn công đồng nghiệp

Phương Linh |

Trong giờ lên lớp sáng nay một nữ giáo viên tiểu học đã bất ngờ dùng dao tấn công một nữ đồng nghiệp ngay tại trường khiến cô này bị thương.

Ngày 15.12, ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Chủ tịch UBND xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc liên qua đến một cô giáo tấn công đồng nghiệp tại điểm Trường tiểu học Ninh Phước (thôn Mỹ Giang, Ninh Phước, Thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà).

 

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, đang giờ lên lớp cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt Hằng bất ngờ dùng dao tấn công một cô giáo cùng điểm trường. Nghe tiếng la hét nhiều người dân gần đó đã kịp phát hiện và phối hợp khống chế cô Hằng. Cô giáo bị chém bị thương ở vai, bàn tay trái được đưa đi cấp cứu sau đó.

Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người khiến ai cũng bàng hoàng. Một số ghi lại hình ảnh sau đó và đưa lên mạng xã hội. Cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt Hằng đã được dân quân địa phương chuyển đến cơ quan công an.

Theo ông Lê Hồng Tuyển, Phó trưởng Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Ninh Hòa, thông tin từ trường cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt Hằng chưa rõ động cơ cô này tấn công đồng nghiệp. Qua tìm hiểu cô Nguyễn Thị Nguyệt Hằng có tiền sử bệnh tâm thần, mới ra viện cách đây không lâu.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Bắt 2 đối tượng dùng dao cướp tài sản

Phúc Đạt |

Công an TP.Huế vừa bắt 2 đối tượng dùng dao cướp tài sản của người đi đường.

Phát hiện cô giáo cùng con trai tử vong tại nhà công vụ

Tuấn Xuân |

Tại xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái vừa xảy ra vụ việc một cô giáo cùng con trai tử vong tại nhà riêng.

Tập đoàn Dao Heuang chuyển nhượng toàn bộ hoạt động kinh doanh cà phê

Tổng hợp |

Dao Heuang Group đã chuyển giao toàn bộ hoạt động kinh doanh cà phê của mình cho Công ty TNHH Dao Coffee.

Quản lý an toàn thực phẩm: ‘Nắm dao đằng lưỡi’

Nguyễn Tiến Đạt |

Dù biết rằng, khó có một mô hình nào để “hài hoà” quyền lợi và trách nhiệm của 3 bên: doanh nghiệp - nhà quản lý - người tiêu dùng. Nhưng, khó không có nghĩa là nhà quản lý cho phép mình chủ quan, duy ý chí, “nắm dao đằng lưỡi” trong việc quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm như hiện nay.