Ông Phạm Văn Cần giữ chức Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng

Thiên Thanh |

Theo đó, Viện trưởng VKSND tối cao điều động, bổ nhiệm đồng chí Phạm Văn Cần, Kiểm sát viên cao cấp, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị đến nhận công tác và giữ chức danh Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng, kể từ ngày 01/4/2020

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng bàn giao nhiệm vụ Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Văn Cần
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng bàn giao nhiệm vụ Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Văn Cần

Trước đó, Viện trưởng VKSND tối cao đã ban hành Quyết định số 01/QĐ-VKSTC về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Kiểm sát viên cao cấp, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đến nhận công tác và giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ thực hành quyền công tố và Kiểm sát điều tra án kinh tế, VKSND tối cao.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/4/2020.

(Nguồn: Kiểm sát onilne)

TAGS

Quảng Trị: Gần 300 công dân hết thời hạn cách ly trở về nhà

Thanh Vân - Biên Cương |

Cho đến thời điểm này, gần 300 công dân từ Lào, Thái Lan về nước qua Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo và La Lay đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày ở 2 khu cách ly của tỉnh Quảng Trị. Toàn bộ công dân này đã được ra khỏi các khu cách ly và trở về nhà.

Quảng Trị thành lập 3 tổ kiểm tra ở các cửa ngõ tỉnh

PV |

Ngày 2/4/2020, UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Công văn số 1427/UBND-VX gửi các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn về việc kiểm tra và khai báo y tế bắt buộc.

Ổ dịch tại BV Bạch Mai cơ bản đã được kiểm soát

Trần Mạnh - Đình Nam |

Tại cuộc họp ngày 1/4, Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 yêu cầu Bộ Y tế huy động thêm lực lượng cùng với TP. Hà Nội để xét nghiệm trên máy (phương pháp PCR) toàn bộ những người đã đến Bệnh viện Bạch Mai trong thời gian sớm nhất.

‘Lò xo’ kinh tế sẽ bật lên khi dịch bệnh cơ bản được giải quyết

Đức Tuân |

“Việc hỗ trợ người lao động mất việc, người nghèo, người yếu thế, bảo đảm an sinh xã hội, với tinh thần như một chiếc lò xo bị nén, chuẩn bị đón bắt thời cơ, biến nguy thành cơ để phát triển khi dịch giảm, bị chặn đứng. Nếu dịch bệnh tiếp tục thì việc bảo vệ tính mạng, sức khoẻ của nhân dân là quan trọng chứ không phải sản xuất và kinh tế”.