Ông Trương Đức Minh Tứ tái cử chức Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Quảng Trị

Hưng Thơ |

Hội nhà báo tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 vào ngày 26.9.

Tại Đại hội, đã đánh giá tổng kết hoạt động báo chí, và hoạt động của Hội nhiệm kỳ qua; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cho nhiệm kỳ 2020 -2025; lựa chọn những nhà báo tiêu biểu, có phẩm chất, năng lực, trí tuệ, tâm huyết để bầu vào Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh.

Ông Nguyễn Đăng Quang (áo trắng) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng bức trướng của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tặng Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hưng Thơ.
Ông Nguyễn Đăng Quang (áo trắng) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng bức trướng của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tặng Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hưng Thơ.

Theo đó, nhiệm kỳ qua, Hội Nhà báo và đội ngũ những người làm báo tỉnh Quảng Trị đã vượt qua mọi khó khăn, xác định trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Các chỉ tiêu do Nghị quyết Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị khóa VI đề ra cơ bản hoàn thành. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ qua không có hội viên nào vi phạm Luật Báo chí và 10 điều quy định về đạo đức người làm báo Việt Nam. Đồng thời, tại đại hội đã chỉ ra những khuyết điểm, tồn tại cần khắc phục, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, quản lý hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh và các chi hội cơ sở.

Đại hội lần thứ VII của Hội Nhà báo tỉnh có chủ đề “Tăng cường xây dựng hội vững mạnh, đội ngũ người làm báo Quảng Trị bản lĩnh, tâm huyết, sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp”. Ở nhiệm kỳ này, Hội Nhà báo tỉnh sẽ không ngừng nâng cao vai trò, vị trí, chất lượng và hiệu quả hoạt động, xứng đáng với vai trò là tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp của những người làm báo Việt Nam.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ mới gồm 8 nhà báo. Ông Trương Đức Minh Tứ - Tổng Biên tập Báo Quảng Trị tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2020 - 2025.

TAGS

Đại hội Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Mai Trang - Minh Dương |

Ngày 25/9, Hiệp hội Du lịch Quảng Trị tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự Đại hội có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị. Đại hội lần này có chủ đề "Đổi mới - Sáng tạo - Hành động" với mục tiêu góp phần xây dựng ngành Du lịch tỉnh nhà sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Chuyên gia xây dựng: Cột điện bị gãy có được sản xuất đúng tiêu chuẩn hay không?

Thanh Mai |

Các chuyên gia cho rằng cần tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng, làm rõ nguyên nhân khiến hàng trăm cột điện bị đổ gãy.

Mùa Đông năm nay đến sớm và rét kỷ lục: Chuyên gia khí tượng nói gì?

Vũ Võ |

Đại diện Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết không khí lạnh có khả năng ảnh hưởng sớm, nền nhiệt trung bình mùa Đông năm nay có xu hướng thấp hơn so với năm trước.

'Không thể cấm học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học'

PV |

Thầy giáo Nguyễn Văn Lực cho rằng không thể cấm học sinh dùng điện thoại trong giờ học, thậm chí cần khuyến khích, bởi đó là tất yếu khi công nghệ phát triển.