Phát hiện lô áo quần không rõ nguồn gốc xuất xứ trị giá khoảng 190 triệu đồng

Q.H |

Sáng nay 15/9/2020, theo thông tin từ lãnh đạo Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị, lực lượng chức năng vừa phát hiện, tạm giữ một lô áo quần không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá khoảng 190 triệu đồng.

Trước đó, lực lượng quản lý thị trường nhận được tin báo có người đang tập kết hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Adidas, chờ thời cơ để mang đi tiêu thụ. Số hàng hóa này nằm trong các bao tải, được để ở khu vực gần tuyến Quốc lộ 9, đoạn qua địa phận xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra số hàng hóa vừa phát hiện được - Ảnh: Q.H
Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra số hàng hóa vừa phát hiện được - Ảnh: Q.H

Tại hiện trường, đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 2 đã phát hiện có 1.630 chiếc áo các loại, in nhãn hiệu Adidas, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Số hàng trên không có chủ nhận, trị giá khoảng 190 triệu đồng.

Ngay sau đó, Đội Quản lý thị trường số 2 đã lập biên bản vụ việc, ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Vụ án Đồng Tâm: HĐXX tuyên phạt 2 bị cáo tử hình

Thanh Mai |

HĐXX tuyên tử hình Lê Đình Công và Lê Đình Chức về tội Giết người sau khi xác định họ chủ mưu, cầm đầu vụ giết người.

Hàng nghìn người dân Đà Nẵng đi tắm biển sau khi nới lỏng cách ly xã hội

Thanh Mai |

Sau 45 ngày chính quyền thành phố cấm biển để phòng, chống dịch COVID-19, người dân Đà Nẵng được tắm biển trở lại.

Ông Nguyễn An Định làm Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị

Quang Hùng |

Ngày 11/9, Cục Hải quan Quảng Trị tổ chức lễ Công bố quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn An Định, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu Lao Bảo giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị.

Chiếc iPhone 12 đầu tiên về đến Việt Nam khả năng sẽ có giá trên 200 triệu

Thanh Mai |

Vì dịch Covid-19, hình ảnh chen chúc trước cửa Apple Store Orchard, Singapore cũng như giá cả của iphone xách về Việt Nam sẽ không còn như cũ.