Quảng Bình ghi nhận 89 ca nhiễm mới Covid-19

PV |

Thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Bình cho biết, đến 7 giờ sáng nay (26-8), Quảng Bình ghi nhận 89 ca nhiễm mới Covid-19. Chi tiết như sau:

 

(Nguồn: Baoquangbinh.vn)

TAGS

Buộc quay đầu xe, không cho vào Quảng Bình vì vi phạm phòng chống dịch

Lê Phi Long |

Nhiều chủ phương tiện đã bị lực lượng chức năng tại Quảng Bình buộc quay đầu xe, không cho đi vào địa phận tỉnh Quảng Bình vì vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Người Quảng Bình tiếp tục gửi cá tươi giúp người dân TP.HCM chống dịch

Lê Phi Long |

Với tinh thần chia sẻ sâu sắc những khó khăn của TP.Hồ Chí Minh trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh, Câu lạc bộ Du lịch Quảng Bình đã phát động chương trình “Người Quảng Bình góp cá, gửi cả ân tình sẻ chia với TP.Hồ Chí Minh”. Từ đó, hàng chục tấn cá đã đến với người dân với trọn vẹn tình yêu thương.

Người Quảng Bình tại TP.HCM giúp nhau vượt qua đại dịch

An Nhiên |

Cùng với sự hỗ trợ từ quê nhà Quảng Bình, những người Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh đã giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau để không ai bị đứt bữa trong đại dịch Covid-19. Với họ, trong cơn hoạn nạn, "nghe tiếng quê miềng cũng đủ ấm vui lúc này".

Tổng hợp tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đến 6 giờ sáng 9-8

PV |

Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh vừa có thông báo tổng hợp tình hình dịch trên địa bàn tỉnh đến 6 giờ sáng nay (9-8). Chi tiết như sau: