Quảng Bình thêm 91 ca nhiễm Covid-19 sau xét nghiệm đại trà

PV |

Thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết trong 24 giờ qua, từ 6 giờ ngày 5-9 đến 6 giờ sáng nay (6-9), Quảng Bình có thêm 91 ca nhiễm Covid-19 tại các khu cách ly, khu phong tỏa và 1 ca nhập cảnh. Chi tiết như sau:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Nguồn: Baoquangbinh.vn)

TAGS

Tỉnh Quảng Bình thu gom khoảng 750kg dầu dạt vào bờ biển

Võ Dung |

Sau 2 ngày triển khai, số lượng dầu được các lực lượng thu gom khoảng 750kg; số dầu sau khi thu gom được tập kết tại địa phương để bàn giao cho cơ quan chức năng tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Sáng 5-9, Quảng Bình có thêm 22 ca nhiễm Covid-19, không có điểm dịch mới

PV |

Thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, từ 6 giờ ngày 4-9 đến 6 giờ sáng nay (5-9), Quảng Bình có thêm 22 ca nhiễm Covid-19 và không có điểm dịch mới. Chi tiết như sau:

Quảng Bình lùi thời gian tổ chức dạy học vì dịch COVID-19

PV |

Ngày 3/9, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình đã quyết định điều chỉnh thời gian tổ chức dạy học phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở các tỉnh Quảng Bình đến Khánh Hòa

Vũ Võ |

Theo dự báo, trong mùa mưa lũ năm 2021, các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hòa được dự báo là trọng tâm xảy ra mưa và lũ lớn cùng với nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất.