Quảng Trị có 31 thí sinh đạt điểm 10 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Hưng Thơ |

Kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020 tại tỉnh Quảng Trị vừa công bố cho thấy, toàn tỉnh có 31 thí sinh đạt điểm 10 ở các môn. Riêng môn Văn  điểm cao nhất là 9,5, môn Lý điểm cao nhất là 9,75.

Ngày 28.8, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị cho biết, theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 vừa công bố cho thấy, điểm thi cao nhất đối với các môn: Toán, Hóa, Sinh, Sử, Địa, GDCD, Ngoại ngữ đều có điểm 10. Riêng 2 môn Văn và Lý không có điểm 10, mà điểm cao nhất môn Văn là 9,5; còn môn Lý là 9,75. Cụ thể, toàn tỉnh Quảng Trị có 31 thí sinh đạt điểm 10 ở các môn, trong đó có 1 học sinh đạt được 2 điểm 10 ở môn Toán và Hóa.

Các thí sinh tại Quảng Trị dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Ảnh: HT.
Các thí sinh tại Quảng Trị dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Ảnh: HT.

Cũng theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, tỉ lệ tốt nghiệp THPT của toàn tỉnh đạt 94,75%. Trong đó, 5 trường có tỉ lệ thí sinh đạt tốt nghiệp 100% là các trường: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trường Trưng Vương, Trường THCS-THPT Tân Lâm, Trường THPT Chu Văn An; Trường THPT thị xã Quảng Trị.

TAGS

Kỳ thi tốt nghiệp THPT: Khâu chấm thi được tổ chức thế nào?

Phạm Mai |

Trước khi chấm thi, các đơn vị sẽ tiến hành tổng rà soát điều kiện cần thiết để đảm bảo khi vận hành không xảy ra trục trặc. Việc chấm thi sẽ do các địa phương tổ chức.

Thời tiết vẫn thuận lợi trong ngày cuối thi tốt nghiệp THPT

Minh Nguyệt |

Thời tiết ngày thi cuối kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra trong điều kiện thuận lợi ở miền Bắc, miền Trung nhờ trời nắng ráo, trong khi Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông.

Quảng Trị có 80 thí sinh vắng thi môn Ngữ văn

Nguyễn Vinh |

Đánh giá công tác phòng, chống dịch COVID-19 trước lúc thí sinh bước vào thi môn Ngữ văn- môn thi đầu tiên của kỳ thi, sáng nay ngày 9/8/2020, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại Quảng Trị Lê Thi Hương cho biết: Trước lúc kỳ thi diễn ra, các điểm thi đều được phun thuốc sát khuẩn; các thí sinh đều được kiểm tra sức khỏe như đo thân nhiệt và bắt buộc đeo khẩu trang trước lúc vào phòng thi. Công tác đảm bảo an toàn thực phẩm cho thí sinh và cán bộ làm công tác thi được các địa phương quan tâm.

Quảng Trị có 52 thí sinh không tham gia được kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2020

N.V |

Chiều nay 8/8/2020, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi. Sau đó, ngày 9/8/2020, buổi sáng thí sinh tham dự thi môn Ngữ văn, buổi chiều môn Toán; ngày 10/8, buổi sáng bài thi Khoa học Tự nhiên hoặc bài thi Khoa học Xã hội tùy theo thí sinh đăng kí dự thi, buổi chiều thi Ngoại ngữ.