Quảng Trị đoạt 23 giải tại cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

N.V |

Tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty Honda Việt Nam vừa phối hợp tổ chức lễ trao giải cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh và giáo viên cấp THCS và THPT năm học 2019-2020.

Tham gia cuộc thi, tỉnh Quảng Trị đoạt 23 giải, trong đó có 3 giải Nhì (cô giáo Lê Thị Thúy Loan, giáo viên Trường THPT Nguyễn Hữu Thận; thầy giáo Lê Ánh Khánh, Bí thư Đoàn trường Trường THPT Cửa Tùng; cô giáo Nguyễn Thị Như Ý, giáo viên Trường THPT Đakrông), 3 giải Ba và 17 giải Khuyến khích cấp quốc gia.

Ba giáo viên Quảng Trị đoạt giải Nhì của cuộc thi- Ảnh: Võ Minh Châu​
Ba giáo viên Quảng Trị đoạt giải Nhì của cuộc thi- Ảnh: Võ Minh Châu​

Trong quá trình tổ chức cuộc thi, do ảnh hưởng của COVID- 19 nên cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến, trong trường hợp không thể thi trực tuyến đối với trường hợp đặc biệt vùng sâu, vùng xa, không có internet, máy tính… thì áp dụng hình thức thi bài giấy. Tổng số bài dự thi ở tỉnh Quảng Trị là 20.739 bài.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Khai mạc Giải điền kinh trẻ tỉnh Quảng Trị năm 2020

Thế An - Hoàng Hùng |

Ngày 8/7, tại Sân vận động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải điền kinh trẻ tỉnh Quảng Trị năm 2020.

Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Bí thư Thành uỷ Đông Hà

BBT |

Ngày 6-8/7/2020, Đảng bộ thành phố Đông Hà (Quảng Trị) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 -2025. Đây là Đảng bộ được BTV Tỉnh ủy Quảng Trị chọn làm đơn vị tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội đảng cấp huyện của tỉnh.

Thi tốt nghiệp THPT: Phong tỏa khu vực ra đề, in sao đề thi đến 10/8

Phạm Mai |

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn đề nghị Bộ Công an phối hợp chỉ đạo tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và công tác tuyển sinh năm 2020 để đảm bảo kỳ thi an toàn, nghiêm túc.

Xiết chặt đào tạo, sát hạch giấy phép lái xe

Đình Giáo – Minh Trí |

Để nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe trong tình hình mới, Bộ Giao thông - Vận tải đã ban hành chính sách mới sửa đổi, bổ sung một số quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấp phép lai xe cơ giới đường bộ. Những thay đổi trong chính sách này đang đặt ra yêu cầu mới là cơ sở đào tạo phải đáp ứng quy định mới và người học cũng phải đạt những yêu cầu cao hơn, theo hướng chính sách ngày càng xiết chặt, bảo đảm chất lượng và có lợi cho người được cấp giấp phép lái xe trong điều kiện tham gia giao thông hiện nay. Trước yêu cầu đó, trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Quảng Trị đang tích cực thực hiện những chính sách mới này.