Quảng Trị: Hoãn đại hội đảng các cấp để phòng, chống COVID-19

CÔNG ĐIỀN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị quyết định tạm hoãn việc tổ chức đại hội đảng các cấp để tập trung phòng, chống dịch COVID-19.

Tỉnh Quảng Trị sẽ hoãn đại hội các cấp từ ngày 28/3
Tỉnh Quảng Trị sẽ hoãn đại hội các cấp từ ngày 28/3. Ảnh: baoquangtri.vn.

Thời gian hoãn đại hội bắt đầu từ 0h ngày 28/3 cho đến khi cho thông báo mới.

Được biết, tính đến ngày 25/3 toàn tỉnh Quảng Trị có 1.975/2.157 chi bộ trực thuộc đã tiến hành đại hội (đạt 91,47%), trong đó có 8/15 đơn vị đã hoàn thành (Đông Hà, Gio Linh, Cam Lộ, Đakrông, Cồn Cỏ, Quân sự tỉnh, Biên phòng và Công ty TNHH MTV cao su Quảng Trị). Đã có 10/504 đảng bộ cơ sở tổ chức đại hội điểm.

Theo dự kiến, đến ngày 31/3 tỉnh Quảng Trị sẽ hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở.


TAGS

Phải quyết tâm để không có đến 1.000 ca nhiễm COVID-19

Trần Mạnh – Đình Nam |

Nếu chúng ta thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia và khuyến cáo của cơ quan y tế thì chắc chắn chúng ta cũng sẽ thành công như giai đoạn 1 và phải quyết tâm để không có đến 1.000 ca nhiễm COVID-19 ở Việt Nam.

Cách ly người có biểu hiện sốt nhập cảnh từ Lào qua cửa khẩu La Lay

Công Điền |

Một người nhập cảnh từ Lào về Việt Nam qua cửa khẩu La Lay có biểu hiện sốt đã được đưa đi cách ly và xét nghiệm COVID-19.

Có thêm 5 địa điểm cách ly tập trung tại Quảng Trị

Q.H |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa phê duyệt thêm 5 địa điểm cách ly mới trên địa bàn gồm: trụ sở Trung đoàn BB 842 ở vị trí mới (xã Hải Phú, huyện Hải Lăng); khách sạn Ngân Hà (thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh); nhà khách UBND huyện Triệu Phong (thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong); Trung tâm Chính trị huyện Hải Lăng (thị trấn Hải Lăng, huyện Hải Lăng) và Khách sạn Bảo Sơn (thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa). 

Dòng người từ Lào ùn ùn nhập cảnh qua cửa khẩu ở Quảng Trị

Hưng Thơ |

Trong ngày 25 và 26.3, công dân Việt Nam làm việc, học tập ở Lào nhập cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) tăng đột biến.