Quảng Trị: Nhóm nam nữ tụ tập trong căn nhà thuê sử dụng ma túy trái phép

Hưng Thơ |

Nhóm nam nữ tụ tập trong căn nhà thuê để sử dụng ma túy đều trẻ tuổi và là lao động tự do, phần lớn trú tại tỉnh Quảng Trị.


Ngày 10.8, Công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, đơn vị vừa phát hiện nhóm nam nữ sử dụng ma túy trái phép.

Trước đó, vào lúc 0h30 ngày 10.8, Công an TP.Đông Hà kiểm tra một nhà cho thuê nguyên căn tại khu phố Lương An (Phường Đông Lễ, TP.Đông Hà).

Các đối tượng bị phát hiện sử dụng ma túy trái phép. Ảnh: Công an Đông Hà.
Các đối tượng bị phát hiện sử dụng ma túy trái phép. Ảnh: Công an Đông Hà.

Tại đây, phát hiện 4 nữ, 6 nam có độ tuổi từ 18 đến 20 là lao động tự do, phần lớn trú tại tỉnh Quảng Trị. Qua test nhanh, xác định cả 10 trường hợp đều dương tính với các chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một số dụng cụ sử dụng ma túy. Toàn bộ những người này sau đó đã được đưa về trụ sở Công an TP.Đông Hà lập hồ sơ để điều tra, xử lý.

TAGS

Chung tay đẩy lùi ma túy học đường

Lệ Như |

Xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, ma túy đang từng bước len lỏi vào nhà trường, trong khi một bộ phận không nhỏ học sinh chưa hiểu về tác hại của ma túy. Chính vì thế, việc phòng, chống ma túy (PCMT) trong học đường là biện pháp quan trọng nhằm ngăn chặn, hạn chế tình trạng này. Để góp phần đẩy lùi ma túy học đường, nhiều giải pháp tích cực đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị tập trung triển khai trong thời gian qua.

Bắt 2 đối tượng, thu giữ 4.000 viên và 1 kg ma túy tổng hợp

Trần Khôi |

Ngày 29/7/2021, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phá thành công Chuyên án 721K, bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ số lượng lớn ma túy.

Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy

Xuân Thế |

Ngày 28/7/2021, thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.

Phát hiện 48 đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại quán karaoke

Mạnh Tú |

Tại các phòng hát, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều đĩa sứ, ống hút, 2 bình nén khí và nhiều bóng cười. Qua test nhanh phát hiện 43/48 trường hợp trên dương tính với ma túy.