Quảng Trị: Thi thể người đàn ông được phát hiện trong rừng tràm

Hưng Thơ |

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi của nạn nhân.

Ngày 28.11, thượng tá Nguyễn Viết Ánh – Trưởng Công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết, sau khi nhận được thông tin về một thi thể được phát hiện trong rừng tràm, cơ quan công an đang tiến hành các bước điều tra theo đúng quy định.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong rừng tràm. Ảnh: CTV.
Thi thể nạn nhân được phát hiện trong rừng tràm. Ảnh: CTV.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân phát hiện ở khu vực rừng tràm thuộc khu phố 3, phường 4 (TP.Đông Hà) có một thi thể đang trong tình trạng phân hủy.

Nhận được thông tin, Công an TP.Đông Hà và các đơn vị có mặt ở hiện trường để điều tra. Nạn nhân là nam giới, trên người nạn nhân mặc áo sọc, quần xanh, ở cánh tay có nẹp vít.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 14h cùng ngày có 1 phụ nữ trú tại phường 5 (TP.Đông Hà) đã đến nhận là người thân, và cho biết nạn nhân tên là Lương Văn Ph (SN 1970, trú tại Vĩnh An, Cam Hiếu, Cam Lộ, Quảng Trị). Cũng theo người thân của nạn nhân, ông Ph có tinh thần không được bình thường, bỏ nhà đi lang thang.

Hiện, Công an TP.Đông Hà đang làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

TAGS

Tái ngăn đập nắn dòng chảy để tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Rào Trăng

Thanh Mai |

Quân đội của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế là lực lượng chủ lực tìm kiếm giai đoạn 3 tại thủy điện Rào Trăng 3.

Đi tìm vàng, một người mất tích khi rơi xuống hang sâu 500m

Chu Hiệu |

Anh Triệu Kiềm Chìu (sinh năm 1995) đi trước và khi trèo vào hang thì bị rơi xuống ở độ sâu khoảng 500 mét. Bốn người còn lại đã quay trở lại miệng hang và thông báo với cơ quan chức năng.

Họp bàn về nối lại tìm kiếm 12 công nhân mất tích tại Rào Trăng 3

Đỗ Trưởng |

Những ngày tới, khi thời tiết thuận lợi, các lực lượng cứu hộ sẽ tiếp tục sử dụng máy múc để đào đất nắn dòng suối Rào Trăng, tạo dòng chảy mới nhằm phục vụ cho công tác tìm kiếm ở dưới lòng suối.

Vụ Rào Trăng 3: Chủ đầu tư hỗ trợ gia đình 17 nạn nhân chết, mất tích ra sao?

PV |

Theo báo cáo mới đây của chủ đầu tư thủy điện Rào Trăng 3, doanh nghiệp này đã đưa ra những “biện pháp khắc phục” đối với 17 gia đình có người tử vong, mất tích do sự cố sạt lở đất xảy ra tại khu vực dự án thủy điện Rào Trăng 3 hồi giữa tháng 10 vừa qua.