Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị có phó giám đốc mới

PV |

Ngày 31/3/2020, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng ký Quyết định số 868/QĐ-UBND về việc điều động và bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, ông Phạm Văn Nghiệm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà được điều động đến công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm tính từ ngày 1.4.2020.

Ông Phạm Văn Nghiệm sinh năm 1972; trình độ cử nhân kinh tế, cao cấp lý luận chính trị. Trước khi luân chuyển làm Phó Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà vào năm 2012, ông Nghiệm là Trưởng phòng Tổng hợp, Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị.    

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thủ tướng đồng ý công bố dịch COVID-19 trên toàn quốc

Đức Tuân |

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 30/3, Thủ tướng cũng nhất trí với đề xuất của Ban Chỉ đạo là yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm không giới thiệu hoặc không triển khai gói bảo hiểm liên quan đến bảo hiểm đối với bệnh COVID-19; đồng ý công bố dịch COVID-19 trên toàn quốc; yêu cầu cơ bản dừng vận chuyển công cộng.

4 trường hợp trở về từ Bệnh viện Bạch Mai đều âm tính với COVID-19

Q.H |

Hôm nay 30.3, theo thông tin từ Sở Y tế Quảng Trị, 4 trường hợp người Quảng Trị trở về từ Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội đều có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19. Các trường hợp còn lại đang chờ kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang.

Thế giới giữa cơn "bão tố", Việt Nam ghi con số đáng tự hào

Lương Bằng |

''Tăng trưởng kinh tế quý I năm nay chỉ đạt 3,82%, thấp nhất trong 10 năm qua. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, đây là mức tăng trưởng khá so với các nước trong khu vực và trên thế giới”, lãnh đạo Tổng cục Thống kê nhận định.

Thêm 27 bệnh nhân mắc COVID-19 được chữa khỏi bệnh

Thuỳ Giang |

Cùng với 25 bệnh nhân đã được công bố khỏi bệnh trước đó, tính đến hôm nay, Việt Nam có 52 bệnh nhân khỏi bệnh trên tổng số 194 ca mắc COVID-19, 142 ca đang được điều trị, sức khỏe ổn định.