Tạm giữ ông Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng

Xuân Tùng |

Ngày 19/2, Trung tướng Tô Ân Xô, Người Phát ngôn Bộ Công an cho biết, mở rộng vụ án hình sự 'Trốn thuế, mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước' xảy ra tại Quảng Ninh và Hải Phòng, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ ông Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng để xác minh, làm rõ một số vấn đề có liên quan đến vụ án.

Trong vụ án này, ngày 18/2/2023, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an một số tỉnh, thành tiến hành tố tụng đối với một số đối tượng có liên quan.

Nhà riêng ông Đỗ Hữu Ca tại Hải Phòng. Ảnh: TTXVN phát
Nhà riêng ông Đỗ Hữu Ca tại Hải Phòng. Ảnh: TTXVN phát

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành công tác điều tra, tố tụng theo đúng trình tự quy định của pháp luật.

 (Nguồn: TTXVN)

Tạm giữ 1.700 tỷ đồng các bị can nộp lại trong vụ Việt Á

PV |

Ngày 1/12, tại Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, liên quan đến vụ án Việt Á, cơ quan điều tra đã phong tỏa, ngăn chặn tài khoản giao dịch, sổ tiết kiệm, kê biên tài sản và tạm giữ 1.700 tỷ đồng một số bị can nộp lại.

Công an huyện Hướng Hóa: tạm giữ 11 phương tiện của các thanh niên có hành vi tụ tập đua xe

Tây Long |

Ngày 2/11, Trưởng Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), Thượng tá Hồ Sỹ Nhung cho biết, lực lượng chức năng vừa tạm giữ 11 phương tiện của các thanh niên tụ tập đua xe trái phép.

Tạm giữ bảo vệ trường học 70 tuổi xâm hại học sinh lớp 6 dẫn đến mang thai

An Ly |

Ngày 17/9, công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận đang điều tra, tạm giữ ông P.H (sinh năm 1952) được cho là xâm hại nữ sinh lớp 6 trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Quế Phong dẫn tới có thai.

Đà Nẵng: Tạm giữ gần 4.600 bánh Trung Thu và kẹo không rõ nguồn gốc

Quốc Dũng |

Công ty Minh Bảo khai nhận 4.594 sản phẩm bánh Trung Thu, kẹo các loại đều được mua trôi nổi trên thị trường thông qua các cơ sở bán hàng trên mạng Internet và không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp.