Tặng gạo và nước uống cho 21 chốt chống dịch COVID-19 dọc biên giới Việt - Lào

YMS |

Chia sẻ với những khó khăn của các chiến sỹ bộ đội biên phòng trên tuyến đầu chống dịch COVID- 19, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Phong Phú (111 Lê Duẩn, T.P Đông Hà, Quảng Trị) đến thăm hỏi, động viên các chốt dọc biên giới Việt – Lào.

Ngày 30/3, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động phối hợp với Công ty TNHH MTV Phong Phú đã tổ chức chương trình “Ủng hộ bộ đội biên phòng tuyến đầu chống dịch COVID- 19 tại biên giới Việt Lào”. Trong dịp này, Công ty TNHH MTV Phong Phú đã ủng hộ 1 tấn gạo và 50 két nước lọc (trị giá 15 triệu đồng) cho các chốt trực của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo.
 
Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, Công ty TNHH MTV Phong Phú trao gạo và nước uống cho chốt biên phòng ở biên giới Việt- Lào.
 

Nhà báo Lâm Chí Công, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Bắc Trung Bộ cho biết, thấu hiểu được những khó khăn, cực khổ và nguy hiểm của các chốt canh trực dọc biên giới Việt – Lào, các chiến sỹ ngày đêm bám địa bàn dưới thời tiết khắc nghiệt để kiểm soát, giám sát các đường mòn… Với 21 chốt dọc biên giới đất liền và đường sông của Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo là những người trực tiếp chống dịch. Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã kêu gọi các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp... ủng hộ nhằm kịp thời động viên, mong các chiến sỹ vượt qua khó khăn, công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ.
 
 
Được biết, trong những ngày qua địa bàn thị trấn Lao Bảo được chọn làm nơi cách ly đồng bào từ nước ngoài về. Đến nay trên địa bàn có 3 địa điểm được chọn làm nơi cách ly với hàng trăm công dân được sinh hoạt, theo dõi sức khoẻ trong điều kiện đảm bảo. Đồng hành cùng với chính quyền huyện Hướng Hoá, đến nay có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện đã hỗ trợ tiền mặt, hiện vật để góp phần phục vụ phòng chống dịch COVID- 19.

TAGS

Thế giới giữa cơn "bão tố", Việt Nam ghi con số đáng tự hào

Lương Bằng |

''Tăng trưởng kinh tế quý I năm nay chỉ đạt 3,82%, thấp nhất trong 10 năm qua. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, đây là mức tăng trưởng khá so với các nước trong khu vực và trên thế giới”, lãnh đạo Tổng cục Thống kê nhận định.

Thêm 27 bệnh nhân mắc COVID-19 được chữa khỏi bệnh

Thuỳ Giang |

Cùng với 25 bệnh nhân đã được công bố khỏi bệnh trước đó, tính đến hôm nay, Việt Nam có 52 bệnh nhân khỏi bệnh trên tổng số 194 ca mắc COVID-19, 142 ca đang được điều trị, sức khỏe ổn định.

Doanh nghiệp hỗ trợ cặp cửa khẩu Densavan- Lao Bảo chống dịch COVID- 19

Công Sang |

Cùng chia sẻ với những khó khăn, nguy hiểm của những người đang làm việc ở tuyến đầu trong cuộc phòng chống dịch COVID-19, vừa qua một số doanh nghiệp vận tải đã đến trao tiền nhằm hỗ trợ việc phòng chống dịch tại Cửa khẩu Quốc tế Đen Sa Vẳn (Lào) và Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Quảng Trị phê duyệt thêm 5 điểm cách ly tập trung là những nơi nào?

Ngọc Long |

Ngày 29/3/2020 UBND tỉnh Quảng Trị đã ra Quyết định về việc phê duyệt địa điểm cách ly tập trung.