Tất cả F1 của Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và siêu thị Co.opmart đều âm tính với SARS-CoV-2

Q.H |

Ngày 8/8/2021, Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh cho biết, tất cả F1 của Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và siêu thị Co.opmart đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, siêu thị Co.opmart phải tạm thời đóng cửa vì liên quan đến lịch trình di chuyển của bệnh nhân COVID-19 176107. Sau đó, Công ty May Hòa Thọ Đông Hà buộc tạm ngừng hoạt động sau khi có một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 điều khiển ô tô tải đến chở hàng. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng, ngành chuyên môn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy vết F1 và triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại hai đơn vị này.

Công nhân Công ty May Hòa Thọ Đông Hà tham gia diễn tập phòng, chống COVID-19 vào ngày 15/6/2021 - Ảnh: Q.H
Công nhân Công ty May Hòa Thọ Đông Hà tham gia diễn tập phòng, chống COVID-19 vào ngày 15/6/2021 - Ảnh: Q.H

Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh thông tin thêm, với việc tất cả F1 đều âm tính với SARS-CoV-2, Công ty May Hòa Thọ Đông Hà được phép hoạt động trở lại và siêu thị Co.opmart chuẩn bị mở cửa bán hàng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Bước đầu xác định 8 F1 tại Công ty May Hòa Thọ Đông Hà

Q.H |

Ngày 6/8/2021, lãnh đạo Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh cho biết, Công ty May Hòa Thọ Đông Hà (Quảng Trị), nằm ở Khu Công nghiệp Nam Đông Hà vừa phải tạm ngừng hoạt động để triển khai các giải pháp phòng, chống COVID-19 sau khi có 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 điều khiển ô tô tải vào công ty để chở hàng. Toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty được yêu cầu ở yên tại nhà.

Siêu thị Co.op mart tạm thời đóng cửa vì liên quan đến lịch trình di chuyển của bệnh nhân COVID-19

Q.H |

Ngày 5/8/2021, Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) Nguyễn Tăng xác nhận, siêu thị Co.op mart, nằm ở địa bàn Phường 1, thành phố Đông Hà vừa tạm thời đóng cửa vì liên quan đến lịch trình di chuyển của 1 bệnh nhân COVID-19.

Lợi dụng giãn cách gom hàng siêu thị số lượng lớn đem ra ngoài bán hưởng lợi

Thanh Mai |

Các siêu thị phải dán bảng hạn chế số lượng mua để giúp càng nhiều người mua được hàng càng tốt.

Vải thiều Hải Dương bắt đầu được bán tại siêu thị Singapore

Vũ Long |

Vải u hồng Thanh Hà bắt đầu được bày bán trong siêu thị tại Singapore. Đây là năm thứ 2 Việt Nam xuất khẩu vải thiều sang quốc gia này.