Thừa Thiên Huế khẩn tìm người liên quan ca nghi mắc COVID-19

PV |

Ngày 10/8, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh tỉnh Thừa Thiên Huế phát thông báo khẩn tìm người liên quan ca nghi mắc COVID-19.

Theo đó, trường hợp nghi nhiễm là nữ (SN 1990), trú thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là trường hợp F1 của ca nghi nhiễm được Ban Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin tối 9/8.

 

Lịch trình của ca nghi mắc COVID-19

Những ai liên quan đến trường hợp này khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ và tiến hành khai báo y tế.

Trước đó, tối 9/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế phát đi thông báo khẩn tìm người liên quan đến ca nghi nhiễm COVID-19.

Theo đó, qua tầm soát các bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phong Điền, chiều ngày 9/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện ca nghi nhiễm.

Trường hợp nghi nhiễm là người đàn ông 32 tuổi, trú thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Từ ngày 2/8 đến nay, người này có đến cửa hàng xăng dầu số 36, xã Phong Thu, huyện Phong Điền. Từ ngày 2/8, người này đến quán cà phê Hoa Sữa, TDP Trạch Thượng 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế đề nghị tất cả những người đến các địa điểm và thời gian trên khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ và tiến hành khai báo y tế. Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cũng lưu ý, các địa điểm có thể được cập nhật thêm sau khi điều tra, xác minh.

(Nguồn: Sức khỏe & Đời sống)

TAGS

Thừa Thiên – Huế: Nắng nóng gay gắt, liên tiếp xảy ra 7 vụ cháy rừng

Đỗ Trưởng |

Những ngày gần đây, nắng nóng liên tục xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế với mức nhiệt khoảng 40 độ C và làm phát sinh nhiều vụ cháy rừng trên diện rộng, nhất là ở những diện tích rừng thông, rừng trồng. Chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đang nâng cao mức cảnh báo và bám sát cơ sở để kịp thời phát hiện, xử lý khi có cháy rừng xảy ra.

Sẽ miễn, giảm thuế hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khó khăn do COVID-19

Thu Hằng |

Thường trực Chính phủ và các cơ quan cơ bản nhất trí với các giải pháp miễn, giảm thuế hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chịu tác động của dịch Covid-19.  Việc này được thực hiện theo quy trình rút gọn.

Thừa Thiên-Huế: Xác định nguyên nhân 2 vợ chồng tự thiêu bằng xăng

Đỗ Trưởng |

Lực lượng công an đã xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn làm hai vợ chồng tử vong, xảy ra tại số nhà 80 Đào Duy Từ, phường Đông Ba, thành phố Huế, vào tối 3/8.

Đoàn công tác Bệnh viện Trung ương Huế vào TP. HCM thiết lập trung tâm hồi sức COVID-19

Trường Sơn |

Bệnh viện Trung ương Huế đã cử đoàn công tác lên đường vào TP. HCM để xây dựng, thiết lập Trung tâm hồi sức tích cực bệnh nhân COVID-19 nặng theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế.