Trao 100 suất quà cho nạn nhân da cam và khuyết tật đặc biệt khó khăn

Cảnh Thu |

Ngày 2/8/2021, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam và Bảo trợ xã hội huyện Triệu Phong tổ chức trao 100 suất quà cho các nạn nhân da cam và người khuyết tật đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng gồm tiền mặt, gạo, mì ăn liền và các nhu yếu phẩm.

Lãnh đạo Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam và Bảo trợ xã hội huyện Triệu Phong trao qua cho các đối tượng-Ảnh: Cảnh Thu
Lãnh đạo Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam và Bảo trợ xã hội huyện Triệu Phong trao qua cho các đối tượng-Ảnh: Cảnh Thu
 

Số quà này được Hội vận động, quyên góp từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Qua đó góp phần hỗ trợ nạn nhân da cam và người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao quà, chúc tết Lào ở cột mốc biên giới

Phan Vĩnh |

Tại cột mốc biên giới, những phần quà chúc tết cổ truyền của Biên phòng Việt Nam đã trao cho cán bộ và nhân dân các bộ tộc Lào anh em.

Chúc Tết Bunpimay, trao quà tặng người dân và lực lượng vũ trang Lào

Đỗ Trưởng |

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế và lực lượng vũ trang của hai tỉnh Sekong và Salavan đã triển khai hiệu quả về cơ chế hợp tác biên phòng, tăng cường phối hợp quả về cơ chế hợp tác biên phòng.

Trao quà cho thanh niên lập nghiệp tại biên giới tỉnh Quảng Trị

Đình Tiến |

Ngày 22/3/2021, tại Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá), Phòng Chính trị - BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty Thiết kế quảng cáo - Thương mại dịch vụ Thế giới mới tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao 140 triệu đồng cho thanh niên lập nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng trao quà cho NLĐ tại Quảng Trị

Hưng Thơ |

Người lao động (NLĐ) tại Khu Công nghiệp Quán Ngang (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đã nhận được những món quà ý nghĩa trong chương trình Tết Sum vầy được tổ chức vào những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021.