Trao hơn 150 suất quà và bữa ăn yêu thương cho trẻ em vùng cao

Bảo Phú |

Ngày 1/7/2023, CLB Ươm Nắng (TP. Đông Hà, Quảng Trị) phối hợp với BCH Đoàn xã Húc Nghì tổ chức chương trình “Nắng yêu thương” cho hơn 150 em nhỏ tại thôn Cựp, xã Húc Nghì (Đakrông, Quảng Trị).  

Theo đó, chương trình đã trao hơn 150 suất quà, bao gồm, quần áo, giày dép, mũ. Mỗi suất trị giá 200.000 nghìn đồng. Ngoài ra, các thành viên trong CLB còn tổ chức nấu “Bữa ăn yêu thương” để cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em nơi đây.

Được biết, một phần kinh phí để tổ chức chương trình là do các thành viên trong CLB đóng góp, phần còn lại là kêu gọi từ các Mạnh Thường Quân.

CLB Ươm Năng tổ chức trao quà cho các em
CLB Ươm Nắng tổ chức trao quà cho các em

Dịp này, CLB còn tổ chức các hoạt động khác như cắt tóc cho các em, tổ chức các trò chơi dân gian. Chương trình, không chỉ là nơi trao yêu thương mà con là nơi để các em nhỏ được ăn uống, vui chơi thỏa thích. 

Các thành viên trong CLB cùng nhau nấu “bữa ăn yêu thương” để cải thiện dinh dưỡng cho các em
Các thành viên trong CLB cùng nhau nấu “bữa ăn yêu thương” để cải thiện dinh dưỡng cho các em

Anh Trần Bá Thắng,  Giám đốc Công ty Cổ Phần Tư vấn và Xây dựng GIS, Chủ nhiệm CLB Ươm Nắng cho biết: “Chúng tôi làm chương trình này đơn giản chỉ là muốn mang những niềm vui, những món quà để góp một chút yêu thương cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Và muốn góp phần nhỏ tạo động lực cho các em đến trường;

Trong tương lai CLB mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ các Mạnh Thương Quân. Để cùng nhau đi đến nhiều địa phương, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn và tổ chức được nhiều chương trình chất lượng hơn”.

Những em nhỏ được ăn uống và vui chơi thỏa thích
Những em nhỏ được ăn uống và vui chơi thỏa thích
Những em nhỏ được ăn uống và vui chơi thỏa thích

Được biết, sắp tới, CLB sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Nắng yêu thương” ở những địa phương có hoàn cảnh khó khăn trên địa bản tỉnh Quảng Trị.

TAGS

Đêm nhạc Bolero nhân ái trao quà từ thiện tại huyện Cam Lộ

Anh Vũ |

Ngày 27/5, Trung tâm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam lần thứ 6 năm 2023 tổ chức Chương trình Bolero nhân ái trao quà từ thiện tại huyện Cam Lộ.

Trao quà Tết cho thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đ.V |

Ngày 14/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình “Thăm, tặng quà thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão- 2023.

Đông Hà: Gần 100 triệu đồng trao quà “Tết Sum vầy- Xuân gắn kết” cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Kăn Sương |

Ngày 7/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đông Hà tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023. Đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị, LĐLĐ tỉnh; HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đông Hà và Ban Dân vận Thành ủy Đông Hà cùng 100 công nhân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham dự chương trình.

Khánh thành giếng nước sinh hoạt và trao quà cho người dân Lào

Đình Tiến |

Ngày 30/11, tại bản La Lay A Sói, huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Lào, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế (CKQT) La Lay- Bộ đội Biên phòng Quảng Trị phối hợp với Nhóm thiện nguyện Cam Lộ đã tổ chức khánh thành công trình giếng nước sinh hoạt và trao quà  cho bà con nhân dân bản La Lay A Sói.