Triệu Phong: Tìm kiếm nam thanh niên mất tích

Trường Nguyên |

Ngày 21/2, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang triển khai lực lượng tìm kiếm nam thanh niên nghi mất tích ở bãi biển thuộc xã Triệu Lăng (huyện Triệu Phong).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân ở thôn Ba Tư, xã Triệu Lăng phát hiện có một xe máy mang biển kiểm soát 74C1-189.xx cùng vật dụng cá nhân bỏ lại trên bờ thuộc bãi biển Nhật Tân. Sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc xác minh, xác định người điều khiển xe mô tô là anh N.T.V. (31 tuổi), trú tại Phường 1, thị xã Quảng Trị.

Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH lên phương án tìm kiếm nam thanh niên mất tích tại bờ biển Nhật Tân, xã Triệu Lăng (huyện Triệu Phong) - Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH
Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH lên phương án tìm kiếm nam thanh niên mất tích tại bờ biển Nhật Tân, xã Triệu Lăng (huyện Triệu Phong) - Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

Gia đình của nam thanh niên cùng với người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm, nhưng không có kết quả. Đến chiều cùng ngày, cách vị trí để lại xe máy khoảng 150 m, người dân phát hiện một áo khoác trôi dạt từ biển vào bờ, trùng khớp với áo của nam thanh niên thời điểm mất tích.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để tìm kiếm.

Chiếc xe máy anh N.T.V. bỏ lại tại bãi biển Nhật Tân - Ảnh: MXH
Chiếc xe máy anh N.T.V. bỏ lại tại bãi biển Nhật Tân - Ảnh: MXH

Hiện khu vực biển Nhật Tân đang có sóng to, gió lớn, nhưng các lực lượng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thái Lan tìm kiếm 33 thuyền viên mất tích sau vụ đắm tàu chiến

PV |

3 tàu hải quân và 2 trực thăng đã được cử đến vùng biển ngoài khơi tỉnh Prachuap Khiri Khan để tìm kiếm 33 thủy thủ mất tích sau khi tàu chiến HTMS Sukhothai trục trặc động cơ và bị sóng đánh chìm.

Mưa lũ tại nhiều tỉnh làm 4 người thương vong và 2 người mất tích

Thắng Trung |

Do ảnh hưởng của không khí lạnh gây rét đậm, rét hại tại khu vực Bắc Bộ và mưa lớn tại các tỉnh, thành phố khu vực Trung Bộ đã làm 3 người tử vong, 2 người mất tích và nhiều thiệt hại khác.

2 năm mất tích khó hiểu của Diễm My trong vụ án ở Tịnh thất Bồng Lai

Thanh Mai |

Có nhiều tin đồn cho rằng Diễm My đang bị nhốt, nhưng Công an tỉnh Long An khẳng định những tin đồn trên mạng xã hội đều chưa chính xác.

Sập mỏ khai thác titan ở Bình Thuận làm 4 người chết và mất tích

Nguyễn Thanh |

Sự cố sạt lở cát ở khu vực bãi thải mỏ khai thác titan Nam Suối Nhum làm tràn bùn, cát từ khu vực bãi thải đến khu vực văn phòng của Công ty Tân Quang Cường khiến 4 công nhân chết và mất tích.