VFF đã tìm được người thay HLV Park Hang-seo

Thanh Mai |

HLV Park Hang-seo sẽ chỉ còn dẫn dắt tuyển Việt Nam sau khi cùng U23 dự SEA Games 31.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã tìm được ứng viên thay HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022.

Một lãnh đạo VFF nói: "Chúng tôi đang nỗ lực hoàn tất các bước cuối cùng để sớm công bố tân HLV trưởng U23 Việt Nam trong tháng 2. Một số thủ tục cần phải rà soát, hồ sơ của ứng viên cần được thẩm định trước khi đi đến bước cuối cùng".

 

"Đó là một HLV người Hàn Quốc", vị này khẳng định. "Việc HLV kế nhiệm có bằng AFC Pro hay không thì tôi chưa thể nói nhưng cần phải đáp ứng các yêu cầu của LĐBĐ châu Á", ông nhấn mạnh về việc bổ nhiệm người thay HLV Park.

Trước đó, HLV Park và công ty quản lý hỗ trợ VFF tìm người thay thế. Điều này thuận tiện trong việc trao đổi trong công tác chuyên môn từ U23 lên tuyển Việt Nam. Ông Park sẽ chỉ dẫn dắt tuyển Việt Nam sau khi SEA Games 31 kết thúc. 

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV người Hàn Quốc là dẫn dắt U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á tại Uzbekistan.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

HLV Park Hang-seo bổ sung 5 cầu thủ vào đội tuyển Việt Nam

PV |

Theo thông tin từ VFF, để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Trung Quốc ngày 7/10 và Oman ngày 12/10 tới, HLV Park Hang-seo cũng đã triệu tập bổ sung 5 cầu thủ vào ĐT Việt Nam, gồm hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha và Nguyễn Công Phượng.

HLV Park Hang-seo triệu tập Văn Kiên, gia cố hàng thủ tuyển Việt Nam

Phương Trang |

Sự có mặt của Trần Văn Kiên sẽ giúp cho huấn luyện viên Park Hang-seo có thêm sự lựa chọn cho trận gặp Australia trong bối cảnh hàng thủ Việt Nam đang khủng hoảng nhân sự.

Đội tuyển Việt Nam và những toan tính của HLV Park Hang-seo

Nguyên An |

Huấn luyện viên người Hàn Quốc chắc chắn tính tới “miếng đánh mới” cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 để có thể tạo bất ngờ trước những đối thủ mạnh.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tính gì trước cuộc chạm trán UAE?

Lâm Chi |

HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị sẵn mọi tình huống để không chỉ trợ lý Lee Young Jin mà bất kỳ cộng sự nào khác trong ban huấn luyện cũng có thể thay ông truyền đạt chiến thuật đến các cầu thủ.