Việt Nam chỉ còn 9 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2

Thùy Giang |

Việt Nam đã ghi nhận 329 trường hợp mắc bệnh COVID-19, trong đó có 307 trường hợp đã khỏi bệnh, chỉ còn 9 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ngày 6/6, Bộ Y tế thông báo không ghi nhận thêm trường hợp mắc mới bệnh COVID-19.

Việt Nam đã ghi nhận 329 trường hợp mắc bệnh COVID-19, trong đó có 307 trường hợp đã khỏi bệnh, chỉ còn 9 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, số ca âm tính lần 1 với SARS-CoV-2: 10 ca, số ca âm tính lần 2 trở lên với SARS-CoV-2: 3 ca.

Nhân viên y tế hướng dẫn chuyên gia, lao động nước ngoài khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào khách sạn cách ly. (Ảnh: Đồng Thúy/TTXVN)
Nhân viên y tế hướng dẫn chuyên gia, lao động nước ngoài khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào khách sạn cách ly. (Ảnh: Đồng Thúy/TTXVN)

Tính từ 6 giờ ngày 16/4 đến 18 giờ ngày 6/6 là 51 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Ngoài ra, tới 18 giờ ngày 6/6, Việt Nam có tổng cộng 189 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 9.088 người, trong đó cách ly tập trung tại bệnh viện: 72 người, cách ly tập trung tại cơ sở khác: 7.150 người, cách ly tại nhà/nơi lưu trú: 1.866 người.

(Nguồn: Vietnam+)

TAGS

Sử dụng hợp lý nguồn nước để ứng phó khô hạn

Lưu Hương |

Từ đầu năm đến nay, khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có lượng mưa thiếu hụt lớn so với trung bình nhiều năm, nguy cơ xảy ra tình trạng hạn hán, thiếu nước. Do đó các địa phương cần theo dõi để có biện pháp ứng phó phù hợp.

Tiếp sức để du lịch vượt qua đại dịch

Đình Nam |

Ngày 3/6, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với lãnh đạo một số bộ ngành, hiệp hội, các DN du lịch trong bối cảnh ngành du lịch chịu ảnh hưởng rất nặng nề do đại dịch COVID-19.

Tuyển sinh Đại học 2020: Những mốc thời gian cần lưu ý

PV |

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có hướng dẫn tuyển sinh đại học, cao đẳng, dưới đây là các mốc thời gian tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2020 mà thí sinh cần lưu ý.

Tìm thấy thi thể học sinh bị đuối nước ở Hồ thủy điện Rào Quán

Nguyên Lý |

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy thi thể em Trần Đình T bị đuối nước ở Hồ thủy điện Rào Quán thuộc xã Hướng Tân, huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị).