Vụ đôi nam nữ tự tử ở Quảng Nam: Thư tuyệt mệnh viết gì?

Sơn Tùng |

Thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy tại đập Khe Tân vào khoảng 10h cùng ngày. Người thân phát hiện một lá thư tuyệt mệnh mà cả hai để lại.

Ngày 21/9, lãnh đạo UBND xã Đại Thạnh (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận đã tìm thấy thi thể đôi nam nữ nhảy xuống đập Khe Tân tự tử.

Thi thể anh Trịnh R. (SN 1995, xã Đại Tân, huyện Đại Lộc) và chị Nguyễn Thị Kim V. (SN 1996, xã Đại Thạnh) được tìm thấy tại đập Khe Tân vào khoảng 10h cùng ngày. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Vụ đôi nam nữ tự tử ở Quảng Nam: Thư tuyệt mệnh viết gì?
Vụ đôi nam nữ tự tử ở Quảng Nam: Thư tuyệt mệnh viết gì?

Ngoài ra, người thân còn phát hiện một lá thư tuyệt mệnh mà cả hai để lại. Theo nội dung lá thư, anh R. và chị V. gửi lời xin lỗi đến hai bên gia đình và cũng tiết lộ trong lúc làm ăn bị lừa đảo mất 2,6 tỷ đồng. “Giờ nợ nần chồng chất, con không đủ khả năng trả nên chọn cách ra đi…”, nội dung bức thư viết.

Như đã đưa tin, khoảng 21h ngày 20/9, chính quyền xã Đại Thanh nhận được tin báo tại đập Khe Tân có một xe máy, điện thoại di động, hai đôi dép và ví đựng tiền bên trong có hơn 3 triệu đồng nhưng không thấy người.

Nghi có người nhảy xuống đập tự tử, người dân trình báo UBND xã Đại Thạnh hỗ trợ tìm kiếm.

Qua xác minh, đồ đạc để lại hiện trường là của anh R. và chị V. Cả hai vừa mới đính hôn, gia đình chưa tổ chức đám cưới.

(Nguồn: InFoNet)

Vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong, trên xe ôtô có thư tuyệt mệnh

Đình Trọng |

Qua điều tra hiện trường vụ việc Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong, công an thu thập được thư tuyệt mệnh và thuốc trừ sâu trên ôtô.

Một quân nhân chết bất thường tại đơn vị, nghi tự tử

PV |

Nghi ngờ về cái chết của nam quân nhân đang thi hành nghĩa vụ quân sự, người nhà đề nghị cơ quan chức năng làm rõ.

Quá khổ sở, 2 mẹ con tự tử sau khi người cha chết vì COVID-19

Tùy Ý |

Bế tắc, tuyệt vọng dẫn đến trầm cảm, một quả phụ 52 tuổi ở Ấn Độ và cô con gái 25 tuổi tự tử sau khi người chồng/người cha qua đời vì COVID-19.

Bé gái 13 tuổi uống thuốc sâu tự tử vì bị bắt nạt trên mạng xã hội

Thanh Mai |

Theo chuyên gia, bắt nạt trực tuyến kinh khủng hơn so với bắt nạt trực tiếp vì việc này là 24/7, không giới hạn về thời gian.