Xe công nông lật trên đường ngập, 1 nữ sinh thiệt mạng

Đỗ Trưởng |

Khi đến đoạn đường nằm giữa cánh đồng, do nước lũ chảy xiết và gió to khiến chiếc xe công nông bị lật xuống ruộng, đè lên em Trần Thị Ngọc H., ba người còn lại trên xe bị bất tỉnh.

Ngày 13/11, trên địa bàn xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc, một chiếc xe công nông có 4 người trên xe đã bị lật khi đang di chuyển qua đoạn đường ngập sâu khoảng hơn 1m, khiến một nữ sinh viên thiệt mạng.

Nhiều xã ở huyện Quảng Điền bị ngập lụt sâu, trên diện rộng. (Ảnh: Đỗ Trưởng/TTXVN)
Nhiều xã ở huyện Quảng Điền bị ngập lụt sâu, trên diện rộng. (Ảnh: Đỗ Trưởng/TTXVN)

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 13/11, ông Trần Quang Hùng ở làng An Xuân Tây, xã Quảng An dùng xe công nông chở 3 người, trong đó có em Trần Thị Ngọc H. (sinh năm 2001, sinh viên năm thứ 2, Khoa Du lịch, Đại học Huế) đi lên thành phố Huế.

Khi đến đoạn đường nằm giữa cánh đồng nước mênh mông ở thôn Mỹ Xã, xã Quảng An, gặp dòng nước lũ chảy xiết và gió to khiến chiếc xe công nông bị lật xuống ruộng. Hậu quả là em Trần Thị Ngọc H. bị xe công nông đè lên, ba người còn lại trên xe bị bất tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Quảng An Lê Văn Hải cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân và sơ cứu cho những người bị thương.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, thi thể em Trần Thị Ngọc H. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Tình trạng sức khỏe của 3 người còn lại trên xe công nông đang dần ổn định.

 (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Hàng loạt hồ chứa ở Quảng Trị xả lũ, cảnh báo ngập lụt diện rộng

Công Điền |

Hàng loạt hồ chứa trên địa bàn tỉnh Quảng Trị xả lũ trong bối cảnh ở địa phương này đang có mưa to đến rất to.

Lũ trên sông tại Thừa Thiên-Huế đang lên, cảnh báo ngập lụt diện rộng

Đỗ Trưởng |

Từ ngày 10/11 đến sáng 11/11, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có mưa to, mưa rất to, lũ trên các sông trên địa bàn tỉnh đang lên, cảnh báo nguy cơ sạt lở và ngập lụt trên diện rộng.

Khả năng miền Trung mưa lớn kéo dài hết tháng, nhiều nơi tiếp tục ngập lụt

Thảo Anh |

Trọng tâm mưa lớn tại miền Trung trong những ngày tới được dự báo là các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình với lượng mưa phổ biến 500 - 800mm, có nơi trên 800mm.

Mưa lớn gây ngập lụt, sạt lở đất tại Lào

Tổng hợp |

Chính quyền nhiều địa phương ở miền Bắc và Trung Lào cảnh báo người dân chú ý đề phòng sạt lở đất gây cản trở giao thông, đặc biệt là khu vực đồi núi trong bối cảnh mưa kéo dài trong suốt tuần qua.