PC Quảng Trị đóng trên 20 tỷ đồng tiền thuế trong năm 2020

Phước Thành |

Công ty Điện lực Quảng Trị là một trong 18 doanh nghiệp trên địa bàn được UBND tỉnh Quảng Trị tặng Bằng khen có thành tích trong nghĩa vụ nộp thuế năm 2020.

Năm 2020 Công ty Điện lực Quảng Trị đã cơ bản hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và nhu cầu sử dụng điện để sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của Nhân dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn. Đơn vị đã đóng góp vào ngân sách địa phương trên 20 tỷ đồng, trong đó thuế giá trị gia tăng chiếm tỷ trọng lớn.

Ghi nhận và biểu dương kết quả đó, UBND tỉnh Quảng Trị đã tặng Công ty Điện lực Quảng Trị Bằng khen do có thành tích trong nghĩa vụ nộp thuế năm 2020. 

Ông Trần Quốc Tuấn - Kế toán trưởng Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết: "Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh thì công tác kê khai, báo cáo và nộp các khoản thuế cho ngân sách nhà nước đóng vai trò quan trọng, vì vậy, trong thời gian qua PC Quảng Trị đã luôn thực hiện tốt công tác này tại địa phương".

Được biết, trong nhiều năm qua Công ty Điện lực Quảng Trị liên tục được UBND tỉnh Quảng Trị khen thưởng về công tác thu nộp ngân sách, đây là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

TAGS

Buộc phải bồi thường gần 15 triệu đồng do trộm cắp điện

Quang Đăng |

Ngày 5/1/2021, thông tin từ UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, lãnh đạo UBND huyện vừa giao Điện lực Khe Sanh tổ chức làm việc và buộc một hộ dân trên địa bàn phải bồi thường gần 15 triệu đồng để khắc phục hậu quả do hành vi trộm cắp điện gây ra.

Quảng Trị: Phát hiện nhiều vụ trộm cắp điện vào tháng cuối năm

Văn Thỏa |

Theo Công ty Điện lực Quảng Trị, trong tháng cuối năm 2020, đơn vị đã phát hiện liên tiếp nhiều vụ trộm cắp điện trên địa bàn, thu hồi gần 17.000kWh điện, tương ứng với số tiền trên 55 triệu đồng.

Sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ

Văn Thỏa |

Ngày 3/11, đoàn cán bộ, công nhân kỹ thuật Công ty Điện lực Quảng Trị đã tiến hành sửa chữa miễn phí, khôi phục lại nguồn điện cho bà con 2 xã Hướng Việt và Hướng Lập (huyện Hướng Hoá).


Ông Phan Văn Vĩnh giữ chức Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị

P.V |

Ngày 29/2/2020, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ và bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị.