253 học sinh, sinh viên được nhận học bổng PEACETREES VIETNAM

Hải An |

Ngày 7/12, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tổ chức Cây Hòa Bình Việt Nam (PeaceTrees Vietnam) tổ chức lễ trao học bổng PEACETREES VIETNAM năm học 2022 - 2023 cho 253 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá hơn 726 triệu đồng.

Cụ thể, 127 học sinh bậc tiểu học và THCS được nhận học bổng mức 2,3 triệu đồng/năm/em; 85 học sinh bậc THPT được nhận học bổng 3,45 triệu đồng/năm/em; 41 sinh viên các trường đại học, cao đẳng được nhận học bổng 6,9 triệu đồng/năm/em.

Trao học bổng PEACETREES VIETNAM cho học sinh - Ảnh: H.A
Trao học bổng PEACETREES VIETNAM cho học sinh - Ảnh: H.A

Các học sinh, sinh viên được nhận học bổng là con em nạn nhân tai nạn bom mìn; học sinh khuyết tật; học sinh nữ dân tộc thiểu số; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Những suất học bổng được trao góp phần giúp các học sinh, sinh viên khó khăn có thêm điều kiện, động lực để đến trường, trở thành người có ích cho xã hội.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Hướng Hóa: Trao học bổng PEACETREES VIETNAM năm học 2022 – 2023 cho học sinh nghèo

Bích Liên |

Ngày 6/12, Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với tổ chức PeaceTrees Việt Nam và Hội khuyến học huyện Hướng Hóa tổ chức trao học bổng PEACETREES VIETNAM năm học 2022 – 2023 cho 43 học sinh trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

Tổ chức TZU-CHI Đài Loan trao 551 suất học bổng và quà tặng trị giá hơn 1,19 tỷ đồng tại huyện Vĩnh Linh

Phương Nga- Kỉnh Ngọc |

Ngày 27/11/2022, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị và Hội Khuyến học huyện Vĩnh Linh đã phối hợp tổ chức Từ thiện TZU-CHI Đài Loan tại Việt Nam tổ chức chương trình trao học bổng và quà tặng cho học sinh nghèo vượt khó trên bàn huyện Vĩnh Linh.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học

Hải An |

Ngày 27/11, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học huyện Vĩnh Linh, Triệu Phong; tiếp nhận giường tầng cho học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt (do Hội Từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam tài trợ).

Trao 238 suất học bổng Vingroup cho học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Trị

Thanh Hải |

Ngày 27/11, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup trao tặng 238 suất học bổng năm học 2022-2023 cho các em học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.