3 em nhỏ đuối nước khi về nhà ông ngoại chơi

Lê Phi Long |

Ngày 19.5 tin từ UBND xã Tân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khi 3 em nhỏ tử vong khi ra hồ cá trong nhà ông ngoại để chơi.

Đó là cháu N.T.P.H. (SN 2016), N.V.H. (SN 2017, là chị em ruột, đều trú tại xã Thái Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) và Đ.N.M.Q. (SN 2017, trú xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hoá).

Gia đình lo hậu sự cho các cháu. Ảnh: CTV
Gia đình lo hậu sự cho các cháu. Ảnh: CTV

3 cháu nhỏ trên vì được nghỉ học nên đã về nhà ông ngoại chơi tại thôn Tân Lực (xã Tân Thuỷ). Khi ông bà ngoại vắng nhà, 3 cháu đã hẹn nhau ra khu vực hồ cá sau nhà chơi để chơi nhưng không may cả 3 cháu bị rơi xuống hồ cá. Khi mọi người phát hiện thì cả 3 cháu đều đã tử vong.

Theo người dân địa phương, hoàn cảnh của gia đình 3 cháu nhỏ đều rất khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho các cháu.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Quan tâm phòng tránh đuối nước cho trẻ em mùa nắng nóng

Ngọc Trang |

Triệu Phong (Quảng Trị) là huyện có nhiều sông, ao hồ, kênh mương thủy lợi. Để phòng tránh và hạn chế tối đa hậu quả do đuối nước gây ra trong mùa nắng nóng, các ngành chức năng, đoàn thể, địa phương, trường học trên địa bàn huyện đã và đang tích cực phối hợp triển khai các biện pháp phòng tránh đuối nước cho người dân, đặc biệt là trẻ em.

Tặng bằng khen cho 3 học sinh dũng cảm cứu người bị đuối nước

Trần Tuyền |

Ngày 11/5/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng ký quyết định tặng bằng khen cho 3 em: Trần Viết Tôn, Nguyễn Vĩnh An, Bùi Trường Giang, đều là học sinh lớp 8, Trường Tiểu học & THCS Gio Hải số 1, xã Gio Hải, huyện Gio Linh (Quảng Trị) vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước tại biển Cửa Việt ngày 3/4/2021.

Ba học sinh cứu người đuối nước được trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm"

Tây Long |

Ngày 12/4/2021, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Mai Văn Nam đã đến thăm và trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho ba học sinh không ngại hiểm nguy cứu người đuối nước.

Tuyên dương học sinh dũng cảm cứu người bị đuối nước

Trần Tuyền |

Sáng nay 7/4/2021, tại Trường TH & THCS Gio Hải số 1 (xã Gio Hải, huyện Gio Linh), UBND huyện Gio Linh tổ chức lễ tuyên dương học sinh dũng cảm cứu người bị đuối nước.