8 loại trái cây được coi là "thần dược" giảm cân chị em nào cũng nên biết

Hạ Anh |

Trên thực tế, trái cây giúp giảm cân đáng kể, dù có chứa một lượng đường nhất định.

Chị em nào hầu như cũng bị ám ảnh với việc giảm cân và ca tụng bài ca giảm cân đi thôi vì béo lắm rồi. Nói thì dễ thật những giảm cân bằng cách nào và giảm như thế nào thì không phải chị em nào cũng nắm rõ và làm được. Không phải ai cũng có điều kiện để đi tập luyện và có người hướng dẫn cụ thể. Tuy nhiên bạn đừng lo vì có một cách để bạn có thể giảm cực đơn giản đó chính là chọn các loại hoa quả phù hợp. Trái cây cũng có khả năng giảm cân đáng kể, dù có chứa một lượng đường nhất định. Nhưng nếu sử dụng đúng cách thì những loại trái cây này sẽ trở thành "thần dược" giúp cân nặng của các chị em được về số cân như ý.

 

Dứa

Có một số chị em khao khát được ăn đồ ngọt nhưng sợ tăng cân, vậy thì hãy chọn giữ vì loại này không hề ảnh hưởng đến cân nặng. Hơn nữa loại trái cây này chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp thỏa mãn cơn háo ngọt. 

Chuối

 

Những tảng mỡ thừa xấu xí trên cơ thể sẽ nhanh chóng bị đốt cháy nhờ lượng kali có trong chuối chín. Nếu bạn để ý có thể thấy rất nhiều người tập gym  cần ăn chuối do giúp cơ săn chắc hơn. Ngoài ăn trực tiếp, các chị em còn có thể luộc chúng để tăng thêm hương vị.

Táo

 

Táo chứa vô vàn chất xơ, ít calo nên giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và giữ cho "cái bụng lẫn miệng" no lâu. Ăn táo cũng dễ ăn và ăn vào lúc nào cũng được.

 

Bơ không hề khiến bạn béo mà còn giúp cân nặng giảm đáng kể nếu được sử dụng đúng cách. Bởi trong trái bơ chứa thực vật béo tốt cho quá trình giảm cân. 

Chanh

 

Trái chanh chứa vô số vitamin C nên có tác dụng tích cực trong việc giảm béo. Bạn có thể pha nước chanh uống giúp cấp nước, giảm mệt mỏi và đánh bay mỡ thừa. Nhưng chỉ dùng tối đa 2 cốc nước chanh 1 ngày, không được quá chua kẻo cân chưa giảm được lạng nào đã nhập viện vì loét dạ dày.

Kiwi

 

Bạn có sự kiện quan trọng và muốn giảm cân thần tốc, chỉ trong 1, 2 tuần? Vậy thì lập tức bổ sung trái kiwi trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ăn sống hay ăn cùng các loại sa lát đều được bạn nhé.

Dừa

 

Nước tới phần cùi dừa đều xứng đáng nằm trong thực đơn cho người ăn kiêng. Đừng lo về phần tinh dầu vì chất này hoàn toàn chẳng gây béo. Chất xơ và vitamin trong trái dừa giúp ngăn chặn quá trình hình thành mỡ dưới da nữa đấy.

Dưa hấu

 

Dưa hấu chứa 92% là nước. Nước lại nhanh no nên dưa hấu phù hợp cho những ai muốn ăn trái cây thay cơm. 

(Nguồn: Khoevadep)

TAGS