Bàn giao nhà tình nghĩa cho hai hộ đồng bào dân tộc thiểu số

Trần Khôi |

Phòng An ninh đối nội, Công an tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn A Mô R, xã Lìa, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Hai hộ được tặng nhà là hộ ông Hồ Văn Me và hộ ông Hồ Văn Chi, cả hai hộ gia đình theo đạo tin lành, thuộc diện hộ nghèo, kinh tế gia đình khó khăn, nhà cửa tạm bợ, dột nát.

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có thêm nghị lực để vươn lên trong cuộc sống. Phòng An ninh Đối nội Công an tỉnh đã kêu gọi cán bộ, chiến sĩ và các mạnh thường quân cùng hỗ trợ xây dựng 2 ngôi nhà tình nghĩa này.

Lễ bàn giao nhà cho hai hộ gia đình ông Hồ Văn Me và hộ ông Hồ Văn Chi - Ảnh: TRẦN KHÔI
Lễ bàn giao nhà cho hai hộ gia đình ông Hồ Văn Me và hộ ông Hồ Văn Chi - Ảnh: TRẦN KHÔI

Sau một thời gian thi công đến nay cả hai ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, giúp hai hộ gia đình ông  Me và hộ ông Chi có nơi ăn chốn ở ổn định. Tại lễ bàn giao nhà, hai hộ gia đình ông Hồ Văn Me và ông Hồ Văn Chi được Phòng An ninh Đối nội Công an tỉnh Quảng Trị tặng các vật dụng thiết yếu trong gia đình.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao 2 nhà Nhân ái cho người nghèo

Bích Liên |

Báo Thanh Niên phối hợp với Quỹ Vì đồng bào của ông Đoàn Ngọc Hải và Huyện ủy Hướng Hóa vừa tổ chức  bàn giao nhà Nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hướng Linh và thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Học sinh lớp 12 quay lén giáo viên trong nhà vệ sinh rồi tống tiền

Nguyễn Long |

Sau khi có được clip trong tay, nam sinh này đã gửi đến 2 giáo viên và yêu cầu mỗi cô phải đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ đăng lên mạng xã hội.

Tặng nhà tình thương và hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo dân tộc thiểu số

Kăn Sương |

Quỹ Children Are Innocent và một số cá nhân hảo tâm trong, ngoài nước vừa tổ chức trao nhà tình thương, mô hình kinh tế, giếng nước cho gia đình anh chị Hồ Văn Thông - Hồ Thị Nghiêm ở thôn Ra Po, xã Xy, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị); đồng thời trao bể chứa nước cộng đồng cho người dân xã Xy với tổng trị giá trên 226 triệu đồng, trong đó Quỹ Children Are Innocent hỗ trợ trên 139 triệu đồng. 

Gần 600 triệu đồng trao quà, hỗ trợ xây nhà tình thương cho người dân vùng khó bị ảnh hưởng do COVID – 19

K.K.S |

Hôm nay 6/10/2020, Hội những người yêu Hoa Lan Việt Nam phối hợp Hội những người yêu Hoa Lan Quảng Trị tổ chức trao hơn 2 nghìn suất quà cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn ở Hướng Hóa bị ảnh hưởng do COVID - 19.