Cô giáo ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19

Q.H |

Cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến (sinh năm 1978), giáo viên Trường Tiểu học&THCS Hải Lâm, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vừa ủng hộ 5 triệu đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19. Số tiền kể trên là phần thưởng mà cô Yến nhận khi vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2021.

Trực tiếp trao số tiền 5 triệu đồng cho lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh vào ngày 25/6/2021, cô Nguyễn Thị Hải Yến chia sẻ mong muốn một ngày gần nhất, tất cả người dân Việt Nam đều được tiêm vắc xin phòng, chống COVID-19 để đẩy lùi dịch bệnh. Trước đó, Cô Yến cũng đã có nhiều hoạt động chung tay phòng, chống COVID-19, hỗ trợ lực lượng ở tuyến đầu chống dịch và người dân gặp khó khăn do COVID-19 gây ra. Tiếp nhận số tiền, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Võ Văn Minh khẳng định, việc làm của cô Nguyễn Thị Hải Yến rất kịp thời, ý nghĩa, làm ngời sáng thêm hình ảnh đẹp về người giáo viên nhân dân.

Cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến ủng hộ tiền thưởng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 - Ảnh: Q.H
Cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến ủng hộ tiền thưởng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 - Ảnh: Q.H

Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, ngoài cô Nguyễn Thị Hải Yến, thời gian qua, nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trên địa bàn đã chung tay, góp sức phòng, chống COVID-19. Từ ngày 5 – 25/6/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tiếp nhận được hơn 180 triệu đồng tiền hỗ trợ. Toàn bộ số tiền này sẽ được lãnh đạo sở chuyển đến UBMTTQVN tỉnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị trích ngân sách 500 triệu đồng ủng hộ TP. Hồ Chí Minh chống dịch

Công Điền |

Tỉnh Quảng Trị có kế hoạch trích nguồn ngân sách địa phương 500 triệu đồng ủng hộ TP. Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid-19.

Việt Nam ủng hộ Nghị quyết kêu gọi Mỹ chấm dứt cấm vận kinh tế Cuba

Hải Vân |

Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc Đặng Đình Quý nhấn mạnh đây là hệ thống trừng phạt đơn phương bất công và kéo dài nhất từng được áp dụng đối với một quốc gia.

Bộ Quốc phòng Lào ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19 Việt Nam 200.000 USD

PV |

Sau khi đợt dịch thứ 4 bùng phát, Bộ Quốc phòng Lào đã vận động cán bộ, chiến sỹ trong toàn quân quyên góp ủng hộ nhân dân Việt Nam đang gặp khó khăn trong đợt dịch lần này.

Tỉnh Vientiane, Lào ủng hộ Việt Nam 10.000 USD phòng, chống COVID-19

PV |

Ngày 14-6, tại Thủ đô Vientiane, Công sứ Đại sứ quán Việt Nam tại Lào Trịnh Thị Tâm tiếp đồng chí Thongsavanh Vongsamphan dẫn đầu Đoàn đại biểu tỉnh Vientiane đến trao 100 triệu kíp Lào (tương đương 10.000 USD), tặng tỉnh Hải Dương để sử dụng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.