Hãy giúp đỡ chị em Huy!

Khánh Hà |

Em Võ Hồng Huy là học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Trần Hữu Dực, huyện Triệu Phong (Quảng Trị). Mẹ Huy mất vì căn bệnh nhồi máu cơ tim. Thời điểm đó Huy mới 9 tháng tuổi, chị đầu học lớp 6, chị kế học lớp 1.

Em Võ Hồng Huy -Ảnh: K.H
Em Võ Hồng Huy -Ảnh: K.H
Gần 10 năm qua, dù thiếu vắng sự chăm sóc, nuôi nấng của mẹ nhưng cả 3 chị em Huy đều học tốt và muốn được đi học. Chị cả năm nay là sinh viên năm thứ 3, Đại học Huế, chị kế đang học lớp 9 cùng trường với Huy. Thu nhập của gia đình 5 người dựa vào công việc làm thợ nề của bố và tiền trợ cấp xã hội 360.000 đồng/tháng của bà nội (năm nay 84 tuổi). Tuy nhiên, do sức khỏe của bố em không tốt vì mắc bệnh nghề nghiệp, bà nội thường xuyên ốm đau nên trong nhà lúc nào cũng rơi vào cảnh túng thiếu. Điều này khiến việc đến trường của 3 chị em Huy luôn bấp bênh.

Rất mong nhận được sự chia sẻ của các nhà hảo tâm để con đường đến trường của chị em Huy đỡ gập ghềnh hơn, giúp các em viết tiếp ước mơ của mình.

*Mọi sự ủng hộ gia đình em Võ Hồng Huy xin gửi đến Báo Quảng Trị - 311 - Hùng Vương - thành phố Đông Hà (ĐT: 0919001317) hoặc chuyển vào tài khoản: Báo Quảng Trị, số TK: 0771000000456 tại NHTMCP Ngoại thương Việt NamChi nhánh Quảng Trị; 54010000470399 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị; 102010000393537 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Trị; 3900211011886 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị; hoặc gửi trực tiếp về gia đình theo địa chỉ: Em Võ Hồng Huy, lớp 3B, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Trần Hữu Dực, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Diệu Thúy |

Trong những năm qua, ngoài việc nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các mặt công tác chuyên môn, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Trị đã chủ động tổ chức và tích cực tham gia nhiều phong trào, trong đó có hoạt động đỡ đầu trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những hoạt động này đã góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Công an Quảng Trị đẹp hơn trong lòng Nhân dân.

Nhận đỡ đầu 3 năm liên tiếp cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bảo Phú - Hồ Giỏi |

Ngày 27/2/2023, UBND – UBMTTQVN xã Hướng Việt (Hướng Hóa, Quảng Trị) nhận đỡ đầu 3 năm liên tiếp cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn trên địa bàn xã là gia đình anh Hồ Văn Lẩu và chị Hồ Thị Tiếp.

Trao quà Tết cho thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đ.V |

Ngày 14/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình “Thăm, tặng quà thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão- 2023.

Hải Lăng: Trao 475 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đ.V |

Ngày 14/1, Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hải Lăng (Quảng Trị) tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.