Huda trao 1.000 suất quà hỗ trợ người dân Quảng Trị chịu ảnh hưởng dịch COVID-19

Tạ Hưng |

Ngày 24/8, thương hiệu bia Huda của Công ty Carlsberg Việt Nam đã phối hợp với UBMTTQ tỉnh và các địa phương trao quà hỗ trợ những gia đình chịu ảnh hưởng dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh.

Trong bối cảnh các tỉnh ở miền Trung đang trở thành tâm dịch của COVID-19, chia sẻ trước những khó khăn của người dân, thông qua UBMTTQ Việt Nam tỉnh, thương hiệu bia Huda của Công ty Carlsberg Việt Nam đã trao 1.000 suất quà hỗ trợ người dân tỉnh Quảng Trị.

Trao quà hỗ trợ của thương hiệu Huda cho người nghèo ở địa bàn phường Đông Lễ, Tp Đông Hà
Trao quà hỗ trợ của thương hiệu Huda cho người nghèo ở địa bàn phường Đông Lễ, Tp Đông Hà (Quảng Trị)

Tại thành phố Đông Hà, 300 phần quà đã được Huda hỗ trợ bà con phường Đông Lễ, Đông Giang và Đông Thanh bao gồm nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khoẻ. Các hộ gia đình được trao quà đều có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trong suốt ba thập kỷ qua, Huda luôn chú trọng xây dựng mối thân tình gắn kết với cộng đồng địa phương, đồng hành và có những hỗ trợ cần thiết cho đồng bào miền Trung, điều đó đã được minh chứng qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực, như: chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”; chương trình trao quà Tết hàng năm dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện phường Đông Giang, Tp Đông Hà tiếp nhận 100 suất quà từ chương trình.
Đại diện phường Đông Giang, Tp Đông Hà tiếp nhận 100 suất quà từ chương trình.

Trong đợt dịch COVID-19 vào tháng 4 vừa qua, Carlsberg Việt Nam đã tài trợ 2 tỷ đồng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung bao gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Nguy hiểm hơn cả thức khuya và uống rượu, duy trì thói quen này sẽ cực kỳ gây hại cho gan và thận

PV |

Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng của gan và thận, là nguyên nhân gây nên các bệnh như: viêm thận, viêm gan, sỏi thận… Dưới đây là những thói quen xấu thường gặp.

Cậu bé mắc bệnh viêm xương tủy

Thu Hạ |

Vừa trở về nhà sau hơn 2 tháng điều trị căn bệnh viêm xương tủy và lao cột sống ở Bệnh viện Trung ương Huế, khuôn mặt em Hồ Văn Mừng (sinh năm 2007), ở khóm Làng Cát, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông (Quảng Trị) lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy.

Giảm hơn 83 tỉ đồng tiền điện cho 300.000 khách hàng những ngày dịch

Phúc Đạt |

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế ủng hộ 400 triệu đồng, giảm hơn 83 tỉ đồng tiền điện cho 300.000 khách hàng giữa mùa dịch COVID-19.

Xử lý thành công quả bom tại mỏ đá ở Hướng Hoá

Công Sang |

Vào khoảng 17 giờ ngày 20/8/2020, Đội rà phá bom mìn lưu động số 1 (EOD 1) tỉnh Quảng Trị thuộc Tổ chức Cây hòa bình Việt Nam đã xử lý an toàn quả bom tại mỏ đá thôn Lương Lễ, xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa.