Hướng Hóa: Phát động cuộc thi ảnh “Ấm áp gia đình Việt”

Kăn Sương |

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình, Tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm  ngày Gia đình Việt Nam, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa phát động cuộc thi ảnh với chủ đề: “Ấm áp gia đình Việt”.

Đối tượng dự thi là tất cả các gia đình hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Hướng Hóa. Tác phẩm dự thi là những bức ảnh do mỗi gia đình tự ghi lại từ những khoảnh khắc đẹp, phản ánh đời sống, lao động, sinh hoạt đời thường của gia đình. Qua đó, thể hiện được chủ đề về gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, tràn đầy tình yêu thương. Sau 4 tuần triển khai từ ngày 1/6 – 28/6/2021, ban giám khảo sẽ lựa chọn những tác phẩm xuất sắc và những tác phẩm được khán giả bình chọn nhiều nhất để tham gia vòng chung khảo, trao các giải nhất, nhì, ba.

 

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng, làm lan tỏa trong cộng đồng thông điệp về ý thức, trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng xã hội tiến bộ, văn minh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đà Nẵng xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả các gia đình trên toàn thành phố

Võ Văn Dũng |

Bí thư Thành ủy đề nghị Sở Y tế thành phố Đà Nẵng lên kế hoạch triển khai xét nghiệm tất cả các hộ gia đình trên toàn thành phố, trước mắt là lấy mẫu xét nghiệm tất cả các hộ gia đình ở Sơn Trà.

5 người trong một gia đình nhập viện do ngộ độc nấm

Võ Dung |

Sau khi ăn nấm, cả 5 người trong gia đình ở xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, bắt đầu xuất hiện các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, đau bụng và tiêu chảy liên tục.

Số phận khối tài sản khổng lồ của gia đình Gates

Bích Ngọc |

Sau khi cặp đôi Bill và Melinda Gates thông báo về quyết định ly hôn, một câu hỏi lớn được đặt ra về số tài sản chung của cả hai sẽ được xử lý như thế nào. Vợ chồng nhà Gates là trong số những người giàu nhất hành tinh, những người đã định hình các hoạt động từ thiện và thúc đẩy chương trình sức khỏe cộng đồng trên thế giới thông qua khối tài sản khổng lồ của mình.

Chủ tịch nước gửi lời chia buồn tới gia đình sinh viên quên mình cứu bạn

PV |

Ngày 2.5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn tới gia đình sinh viên Nguyễn Văn Nhã - người đã quên mình cứu 3 bạn bị đuối nước tại bãi biển Phú Vang, Thừa Thiên Huế ngày 30.4.