Khai trương gian hàng trưng bày nông sản địa phương tại Mò Ó

Minh Hiển |

Ngày 26/6/2020, được sự tài trợ của Tổ chức Plan, UBND xã Mò Ó (Đakrông, Quảng Trị) đã tổ chức Khai trương gian hàng trưng bày Nông sản địa phương.

 
 Ông Hồ Văn Do - Chủ tịch UBND xã giới thiệu về các sản phẩm trong gian hàng

Gian hàng trưng bày nông sản địa phương được đặt tại điểm chợ thôn Phú Thành là nơi quảng bá, giới thiệu và cung cấp các loại hàng hóa nông sản đặc trưng của địa phương như: gà bản, ớt bản, đoác, đọt mây, đậu đen xanh lòng, dưa hấu, mật ong… Đây là địa chỉ cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng để người tiêu dùng trong và ngoài xã tìm hiểu, mua sắm.

Là một trong những dự án phòng ngừa kết hôn trẻ em nằm trong Chương trình hợp tác năm tài chính Plan năm 2019-2020 giữa UBND xã Mò Ó và tổ chức Plan vùng Quảng Trị, việc khai trương gian hàng trưng bày nông sản còn là cơ hội, điều kiện để giải quyết việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có nguy cơ kết hôn sớm, bỏ học.

Những lô lợn thịt đầu tiên nhập khẩu qua cửa khẩu Lao Bảo

YMS |

Ngày 26/6/2020, ông Lê Văn Tiến, Giám đốc Công ty TNHH MTV LB Phú Trọng (khóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo, Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, lô lợn thịt đầu tiên của công ty đã về đến Việt Nam.

Người cán bộ tận tâm với công tác mặt trận

Phú Hải |

Là một cán bộ trẻ, năng động, từng kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau và khi đến với công tác mặt trận, anh Đào Hữu Đức (sinh năm 1984), Chủ tịch UBMTTQVN thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) lại càng hăng say hơn với nhiệm vụ được giao. Sự cống hiến nhiệt thành và tâm huyết của anh trong nhiều năm qua đã khiến người dân nơi đây tin tưởng, yêu mến, cảm phục.

Vĩnh Linh: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020

Phương Nga - PV |

Ngày 26/6/2020, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã diễn ra lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân, học sinh, các CLB thể dục thể thao trên địa bàn.

Xanh EWEC tổ chức Gặp mặt giao lưu “Làm báo thời 4.0”

Yên Mã Sơn |

Ngày 21/6/2020, tại khách sạn Sê Pôn (thị trấn Lao Bảo, Hướng Hoá, Quảng Trị), Trang thông tin điện tử Xanh EWEC (Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị) tổ chức buổi Gặp mặt giao lưu “Làm báo thời 4.0” nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2020).