Lễ bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh tại điểm trường A Cha

Bảo Phú |

Ngày 05/08/2022, Trường TH&THCS A Xing (xã Lìa, Hướng Hoá, Quảng Trị) tổ chức lễ bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh cho điểm trường A Cha. 

Công trình do CLB Motor Kỵ Sĩ Sói (TP . Hồ Chí Minh) phối hợp với Đoàn thanh niên CSGT Công an tỉnh Quảng Trị tài trợ. 

Tại buổi lễ đã tiến hành bàn giao công trình gồm có 01 nhà vệ sinh và sân chơi cho học sinh với trí giá 120 triệu đồng.

Bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh tại điểm trường A Cha
Bàn giao công trình xây dựng sân chơi và nhà vệ sinh tại điểm trường A Cha

Ngoài ra CLB Motor Kỵ Sĩ Sói đã trao tặng hơn 55 triệu đồng để làm mái che tập thể dục cho học sinh và 01 smart TV để phục vụ cho công tác giảng, dạy của giáo viên; Hội Phụ nữ và Chi đoàn phòng CSGT cũng đã trao tặng hơn 40 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 
 

Công trình được triển khai xây dựng nhằm góp phần giúp nhà trường có đủ cơ sở vật chất đảm bảo phục vụ nhu cầu thiết yếu của giáo viên và học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đặc thù khó khăn. Giúp cho học sinh có đầy đủ điều kiện để vui chơi và giải trí. 

Nữ sinh miền núi thủ khoa đầu vào môn Hoá Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Dương Thị Thảo Trang |

Với số điểm 46,25, Lê Trần Phương Mai, học sinh Trường THCS Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xuất sắc trở thành nữ thủ khoa đầu vào lớp 10 Hóa của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Quảng Trị.

Công bố điểm chuẩn vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Tú Linh |

Ngày 15/6, Hội đồng tuyển sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Đông Hà, Quảng Trị) công bố kết quả của Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2022-2023. Bên cạnh 9 học sinh đạt giải Nhất tại kỳ thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh được tuyển thẳng, nhà trường tuyển 261 học sinh trúng tuyển vào 8 lớp chuyên và 1 lớp không chuyên (30 học sinh/lớp).

Nhiều cá nhân, tổ chức ủng hộ xây dựng tủ sách tại Trường THCS Lao Bảo

Huệ Năng |

Sau hơn nửa tháng phát động, hơn 1.000 đầu sách các thể loại đã được các giáo viên, học sinh; tác giả, văn nghệ sỹ, các Mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh Quảng Trị đóng góp với trị giá khoảng 50 triệu đồng ủng hộ trong 4 tủ sách tại Trường THCS Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Kêu gọi đóng góp xây dựng tủ sách tại Trường THCS Lao Bảo

Xanh EWEC |

Quỹ Phát triển con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trường THCS Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) tổ chức chương trình đóng góp, ủng hộ sách xây dựng tủ sách học đường nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách đối với học sinh.