Mang "hương vị biển" lên rừng tặng phụ nữ và chiến sỹ ở núi cao

Phan Vĩnh |

Ngày 08/9/2020, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gio Linh tổ chức thăm, tặng quà các chốt phòng, chống COVID- 19 thuộc các Đồn Biên phòng: Thanh, Thuận, Lao Bảo (Hướng Hoá) và Đội Trinh sát Đặc nhiệm Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Trị.

Số lượng quà tặng: 100 kg cá khô các loại, 100 lít nước mắm, 500 quả trứng gà, 10 thùng sữa, 20 thùng nước lọc, tổng trị giá 20 triệu đồng. 

 

 
 

Đồng thời hỗ trợ 03 con dê giống, 20 suất quà, 500 khẩu trang y tế cho hội viên phụ nữ nghèo xã Lìa trong chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" với tổng trị giá 18,5 triệu đồng.

 
 Đồng hành cùng phụ nữ biên cương.

Đây là món quà mang "hương vị biển đảo" của các chiến sỹ biên phòng và phụ nữ vùng biển gửi đến các cán bộ, chiến sỹ và phụ nữ nơi biên giới Việt - Lào; thể hiện tình cảm, sự chung tay chia sẻ của cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt, hội viên phụ nữ thuộc 17 xã, thị trấn và ngư dân vùng biển huyện Gio Linh. Đó là sự đoàn kết, keo sơn giữa biển và rừng, đồng bằng và núi cao.

TAGS

"Mẹo" chống ngạt khí khi ngủ trong xe ôtô

K.Linh |

Việc ngủ trong xe ôtô tồn tại nhiều nguy hiểm, do không gian trong xe bị đóng kín, lượng oxy trong khoang xe giảm dần, dễ gây đến việc ngạt khí.

Tìm lại người thân sau 23 năm thất lạc nhờ Facebook

YMS |

Ngày 07/9/2020, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, một người lang thang vô gia cư 23 năm, sống tại địa bàn đã tìm được người thân sau khi nhờ cộng động mạng giúp đỡ.

7 việc học sinh cần làm để phòng chống COVID-19

PV |

Bộ Y tế đã đưa ra 7 biện pháp các em học sinh cần làm hằng ngày tại trường học để phòng tránh mắc COVID-19.

Sẽ tiêm chủng bạch hầu cho hơn 8 ngàn người ở các vùng có dịch

Xanh EWEC |

Sở Y tế Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa lập kế hoạch tiêm chủng vaccine bạch hầu trong tháng 9 và tháng 10/2020 cho người dân ở 5 xã có ca bệnh bạch hầu trên địa bàn tỉnh này, với 8.200 người từ 49 tháng tuổi đến 40 tuổi.