Mang Tết đến với trẻ em xã Thuận, huyện Hướng Hoá

Trần Tuyền |

Ngày 2/2/2021, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Chi đoàn Sở Xây dựng; Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Mang Tết đến bản nghèo” cho các cháu nhỏ Trường Mầm non Thuận, xã Thuận, huyện Hướng Hoá (Quảng Trị).

Tại chương trình, đại diện các chi đoàn trao tặng: 3 máy lọc nước hiệu Karofi cho nhà trường; 29 suất quà cho các giáo viên; 310 chiếc áo ấm cùng nhiều bánh, kẹo cho các cháu nhỏ, tổng trị giá các phần quà gần 90 triệu đồng. Số quà trên do các chi đoàn kêu gọi, vận động từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm và chính đoàn viên, thanh niên các chi đoàn đóng góp.

Đại diện các chi đoàn tặng quà cho các cháu nhỏ - Ảnh:  Trần Tuyền
Đại diện các chi đoàn tặng quà cho các cháu nhỏ - Ảnh: Trần Tuyền

 Cô giáo Nguyễn Thị Thu, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thuận cho biết: "Nhà trường có 310 học sinh/11 nhóm lớp với 6 điểm trường. Điểm trường chính cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 20km, học sinh người đồng bào thiểu số chiếm trên 85%. Mặc dù thời gian qua được sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền, sở, ngành các cấp nhưng hiện cơ sở hạ tầng của nhà trường vẫn còn nhiều khó khăn. Vì vậy, những phần quà ý nghĩa mà các chi đoàn trao tặng đã góp phần động viên giáo viên và các cháu nhỏ vượt qua khó khăn, ổn định việc dạy và học.

Đại diện các chi đoàn tặng quà cho giáo viên của nhà trường - Ảnh: Trần Tuyền
Đại diện các chi đoàn tặng quà cho giáo viên của nhà trường - Ảnh: Trần Tuyền
Các đoàn viên, thanh niên tặng áo ấm cho các cháu nhỏ - Ảnh: Trần Tuyền
Các đoàn viên, thanh niên tặng áo ấm cho các cháu nhỏ - Ảnh: Trần Tuyền

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao quà Tết cho bà con nhân dân huyện Đakrông

Minh Trí |

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 28/1, Công ty cổ phần Sông Hồng, thành phố Hải Phòng đã đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa tại huyện Đakrông (Quảng Trị).

Trên 3,6 tỉ đồng trao quà “Tết ấm tình người” và hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm tình người”

Ngọc Trang |

Nhằm giúp người dân nghèo đón tết Nguyên đán Tân Sửu đầm ấm, từ ngày 27/1 - 2/2/2021, Câu lạc bộ Tình người Quảng Trị và Câu lạc bộ Tình người Hà Nội tổ chức trao tặng trên 1.450 suất quà “Tết ấm tình người” và xây dựng 70 nhà “Mái ấm tình người” cho hộ nghèo và đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí trên 3,6 tỉ đồng.

Trao quà cho học sinh vùng lũ lụt

An Phong |

Hôm nay 20/11/2020, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà cho học sinh bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn huyện Triệu Phong, Cam Lộ.

Trao quà giúp lực lượng biên giới Lào khắc phục hậu quả bão lụt

Bích Liên |

Ngày 19/11/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Cửa khẩu Quốc tế La Lay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt cho nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan, nước CHDCND Lào.