Nam giáo viên ở Quảng Trị dùng clip sex để tống tiền người phụ nữ

Hưng Thơ |

Ghi lại cảnh nhạy cảm của mình và người phụ nữ, sau đó nam giáo viên tên Dũng dùng clip để tống tiền. Hiện đối tượng Dũng đang bị tạm giam để điều tra tội cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 5.7, nguồn tin của Báo Lao Động cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Hữu Dũng (38 tuổi, trú tại khóm 5, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

Trước đó, ông Dũng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ trú tại tỉnh Quảng Trị. Vào ngày 1.6.2021, ông Dũng dùng đoạn clip quay cảnh nhạy cảm giữa ông và người phụ nữ để uy hiếp tinh thần, buộc người phụ nữ phải đưa cho ông số tiền 8 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi ông Dũng đang nhận số tiền nói trên tại đường Ngô Quyền (khóm 9, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) thì bị Công an huyện Hải Lăng bắt quả tang.

Ông Dũng khai, đã dùng đoạn clip để đe dọa, uy hiếp bạn gái nhằm chiếm đoạt tài sản.

Được biết, ông Nguyễn Hữu Dũng là giáo viên dạy môn Địa, Trường THPT Bùi Dục Tài (huyện Hải Lăng). Lãnh đạo Trường THPT Bùi Dục Tài xác nhận, có nhận được thông báo của Công an huyện Hải Lăng về việc tạm giam ông Dũng.

TAGS

Quay clip "nóng" rồi tống tiền bạn gái quen trên Facebook

Đ. Nguyên |

Quá trình “tâm sự” tại nhà nghỉ, chị T. đã để cho Huyên quay lại clip nhạy cảm của 2 người. Sau một thời gian, Huyên dùng chính clip đó để tống tiền bạn gái và bị công an bắt giữ.

Vụ phát tán “clip nóng” của nữ diễn viên ở Hà Nội không liên quan đến cán bộ công an

Võ Nam |

Clip "nóng" của chị A.T phát tán đầu tiên tại một nhóm kín có 18.000 thành viên trên mạng xã hội Telegram. Hiện tại, không có căn cứ thể hiện cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trung Hòa liên quan đến vụ việc.

Clip hiện trường: Container mất lái "đè" ô tô con đi ngược chiều

Trường Sơn |

Khoảng 17 giờ ngày 01/6/2021, tại Km 66 QL 9 đoạn đi qua khóm 4 thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Người phát tán clip nóng trên mạng có thể bị phạt tới 15 năm tù?

Thanh Mai |

Theo luật sư, người có hành vi phát tán đoạn clip nóng khiến rất nhiều người truy cập, tiếp cận, có thể bị xử phạt lên tới 15 năm tù.