Nấu ăn miễn phí phục vụ các chốt chống dịch

Nguyên Đồng |

Chủ tịch Hội LHPN xã Vĩnh Chấp (Vĩnh Linh, Quảng Trị) Nguyễn Thị Lan Vân cho biết, từ trưa ngày 30/08/2021, chị em hội viên đã tổ chức nấu cơm trưa miễn phí cho lực lượng đang thực thi nhiệm vụ tại 4 chốt chặn vừa mới thành lập trên địa bàn.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại vùng giáp ranh Quảng Bình- Vĩnh Linh, xã Vĩnh Chấp đã thành lập 4 chốt nhằm kiểm soát chặt chẽ lượng người từ Quảng Bình ra vào địa bàn.

 

Để động viên cũng như tiếp sức cho lực lượng tại những điểm chốt này, Hội LHPN xã đã đảm nhận nhiệm vụ nấu cơm trưa phục vụ cho các thành viên. Hoạt động này được chị em hội viên hưởng ứng và tham gia tích cực từ tự nguyện quyên góp lương thực, thực phẩm, đến nấu ăn và trực tiếp phục vụ bữa trưa tại các điểm chốt.

Việc làm tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẽ chia của hội viên phụ nữ xã Vĩnh Chấp chung sức cùng chính quyền địa phương và lực lượng chức năng trong nổ lực ngăn chặn, tiến tới đẩy lùi đại dịch Covid-19.

 

TAGS

Thái Bình: Bắt 2 nhân viên y tế nhận hối lộ để công nhân 'thông chốt'

PV |

Phạm Việt Cường và Vũ Thị Lan, cán bộ y tế huyện Hưng Hà, đã nhận hối lộ để các công nhân của Công ty TNHH Thiên Sơn và Công ty CP Tiên Hưng chưa xét nghiệm vẫn đi qua chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Khởi tố đối tượng đánh công an trực chốt kiểm soát dịch

Tấn Phong |

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Thanh Thơm (SN 1977), ngụ xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Đà Nẵng lập thêm 2 chốt xét nghiệm nhanh COVID-19 tại cửa ngõ

PV |

Như vậy đến nay Đà Nẵng có 5 chốt bao gồm chốt C4 (xã Hòa Nhơn), C5 (xã Hòa Phước), C10 (đường Trần Đại Nghĩa) và 2 chốt tại cửa ngõ là C21, C22.

Tổng Bí thư chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt về phòng, chống dịch

PV |

Ngày 24/8, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt họp nghe báo cáo tình hình dịch bệnh và công tác triển khai các biện pháp phòng, chống dịch tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.