Ngành Giao thông vận tải tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

Tạ Hưng |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông – Vận tải và của UBND tỉnh Quảng Trị, ngành Giao thông vận tải ( GTVT) Quảng Trị đã tăng cường công tác phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Theo đó, thực hiện Chỉ thị của UBND tỉnh Quảng Trị và Công văn Chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT, đến thời điểm này Sở GTVT Quảng Trị đã thực hiện tạm dừng 36 phương tiện hoạt động vận tải hành khách đến thành phố Đà Nẵng. Trong đó, tại Bến xe Đông Hà có 15 xe và 23 xe ở các bến xe khác như thị xã Quảng Trị, thị trấn Hồ Xá, Lao Bảo cũng tạm dừng vận tải hành khách đến Đà Nẵng. Phía Đà Nẵng có 36 xe cũng tạm dừng đến Quảng Trị. Riêng tuyến vận tải hành khách Đông Hà - Huế cụ thể là bến xe phía Bắc hiện vẫn hoạt động bình thường cho đến khi có thông báo mới. Các tuyến vận tải hành khách nội tỉnh vẫn hoạt động bình thường nhưng phải chấp hành các biện pháp phòng chống dịch COVID -19 theo hướng dẫn của Bộ GTVT và của Sở GTVT.

Từ ngày 28/7 tất cả các phương tiện vận tải hành khách từ Quảng Trị đến Đà Nẵng và ngược lại cũng như các vùng công bố dịch phải tạm ngừng để phòng chống dịch COVID - 19
Từ ngày 28/7 tất cả các phương tiện vận tải hành khách từ Quảng Trị đến Đà Nẵng và ngược lại cũng như các vùng công bố dịch phải tạm ngừng để phòng chống dịch COVID - 19

Sở GTVT cũng đã giao cho Phòng Quản lý vận tải phương tiện và người lái hướng dẫn các đơn vị vận tải điều chỉnh giảm tần suất hoặc tạm dừng khai thác một số tuyến cố định có lưu lượng khách giảm, tuyến có điểm đi và đến là các khu vực có cảnh báo đặc biệt về tình hình lây nhiễm của dịch. Nghiêm cấm lợi dụng tình hình dịch để tăng các loại phí, lệ phí, giá dịch vụ nhằm ổn định đảm bảo sự an toàn cho việc đi lại của người dân.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Giảm thiểu tối đa tử vong do Covid-19

Miền Trung 24h |

Ngày 2/8, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết: Kết quả giải trình tự gen cho thấy đây là chủng mới xâm nhập vào Việt Nam, có đột biến làm tăng khả năng cảm nhiễm, dẫn tới tỷ lệ lây nhiễm cao.

Một người cách ly tại nhà, các thành viên khác có được ra ngoài?

MINH HƯƠNG |

Bạn đọc Trần Hải An - TP. Hà Nội thắc mắc, bản thân vừa trở về từ Đà Nẵng hôm 27.7, theo yêu cầu của thành phố đã đi xét nghiệm và tự cách ly ở nhà do dịch COVID-19 - liệu thành viên trong gia đình có bị cấm đi ra ngoài?.

Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay nhân tình hơn?

Truy Nguyệt |

Khi lén lút quan hệ với một người phụ nữ khác bên ngoài khiến đàn ông cảm thấy vô cùng phấn khích. Họ thừa biết việc mình làm là sai trái nhưng họ lúc nào có cảm giác vui vẻ, được thỏa mãn sinh lý. Chính điều đó thúc đẩy họ đi tìm người phụ nữ khác.

Quảng Trị: Nếu có thí sinh F0, sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Hưng Thơ |

Tỉnh Quảng Trị sẽ tăng cường các biện pháp phòng dịch COVID-19 để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra thuận lợi.