Ngày Đại dương Thế giới: Những thông điệp của đại dương

PV |

Đại hội đồng Liên hợp quốc đã chọn ngày 8/6 hằng năm là Ngày Đại dương Thế giới. Mục tiêu của việc kỷ niệm ngày này là nhằm nâng cao nhận thức về vai trò đặc biệt quan trọng của biển và đại dương.

Cùng hành động để bảo vệ và phục hồi đại dương, chung tay giữ gìn màu xanh của biển, đổi mới vì cuộc sống dưới lòng đại dương, vì một đại dương sạch không rác thải nhựa là những thông điệp của Ngày Đại dương Thế giới 8/6./.

 

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Ra mắt câu lạc bộ “Hiến máu tình nguyện” huyện Hướng Hóa

Kăn Sương |

Huyện đoàn Hướng Hóa vừ tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) “Hiến máu tình nguyện” huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Phát động “Thực hiện mô hình tăng cường năng lực phân loại rác"

Minh Hiển |

Ngày 05/6, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) tổ chức Lễ phát động “Thực hiện mô hình tăng cường năng lực phân loại rác thải tại nguồn khu vực nông thôn tại xã Triệu Nguyên, huyện Đakrông nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6”.

Khởi động cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường”

BBT |

Để hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em (6/2020), Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision Việt Nam) tại huyện Đakrông chung tay cùng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Đakrông (Quảng Trị) phát động cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường” trên mạng truyền thông xã hội Facebook nhằm biểu dương những con người bình dị nhưng có những đóng góp phi thường trong lĩnh vực bảo vệ trẻ em.

Thành lập và duy trì hiệu quả nhiều mô hình bảo vệ trẻ em

Kăn Sương |

Là huyện miền múi, biên giới, có nhiều xã vùng đặc biệt khó khăn nên đa số trẻ em ở Hướng Hóa (Quảng Trị) còn nhiều thiệt thòi về đời sống vật chất cũng như tinh thần.