Quân y Biên phòng Quảng Trị tham gia Đội cơ động phòng chống COVID-19

Hưng Thơ |

4 quân y Biên phòng Quảng Trị nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo Biên phòng Quảng Trị trước lúc lên đường. 

Trước khi tăng cường cho Đội cơ động phòng chống COVID-19 của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, các quân y Biên phòng tỉnh Quảng Trị sẽ được tập huấn công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 10.8, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ cho cán bộ quân y tăng cường cho Đội cơ động phòng chống COVID-19 Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

4 quân y Biên phòng Quảng Trị nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo Biên phòng Quảng Trị trước lúc lên đường. Ảnh: Mạnh Hùng.
4 quân y Biên phòng Quảng Trị nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo Biên phòng Quảng Trị trước lúc lên đường. Ảnh: Mạnh Hùng.

Theo đó, dịp này Biên phòng tỉnh Quảng Trị có 4 cán bộ quân y tình nguyện tham gia tập huấn công tác phòng chống dịch COVID-19 để tăng cường cho đội Cơ động phòng chống COVID-19 của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Ngay sau hội nghị nói trên, Biên phòng tỉnh Quảng Trị sẽ đưa 4 cán bộ quân y đến lớp tập huấn theo kế hoạch.

Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng Biên phòng Quảng Trị biểu dương tinh thần, trách nhiệm của 4 cán bộ quân y đã viết đơn tình nguyện nói trên. Đồng thời yêu cầu các cán bộ quân y nhanh chóng tiếp cận nội dung tập huấn, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

TAGS

Cần xây dựng nhiều kịch bản trong phòng chống COVID-19

Minh Thảo |

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện số 1063/CĐ-TTg (Công điện số 1063) về phòng chống COVID-19. Một trong những nội dung của công điện được người dân quan tâm nhất, đó là các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg (Chỉ thị 16) tuyệt đối không để người dân di chuyển khỏi nơi cư trú từ sau ngày 31/7/2021 tới khi hết giãn cách (trừ những người được chính quyền cho phép).

"Tuổi già" tiên phong trên tuyến đầu phòng chống COVID-19

Bội Nhiên |

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, ông Lê Công Chuyên - Trưởng khoa Kiểm dịch Y tế Quốc tế (YTQT) của CDC tỉnh Quảng Trị luôn nỗ lực cùng tập thể đoàn viên Công đoàn là cán bộ, viên chức-người lao động khoa Kiểm dịch YTQT khắc phục mọi khó khăn, gian khổ ở trên tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.

Hỗ trợ lắp đặt thiết bị điện tại chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19

Thế Minh |

 Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Trị đã tiến hành kéo dây sau công tơ và lắp đặt một số thiết bị sử dụng điện tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thôn Thuận 5 - xã Thuận, huyện Hướng Hóa.

Phòng chống COVID-19: Nhiệm vụ trong bối cảnh mới

TL |

“Thực hiện bằng được chiến lược vaccine theo tinh thần thần tốc hơn nữa, quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, hành động quyết liệt và hiệu quả hơn”- Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ đạo nội dung này tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống COVID-19 vào chiều ngày 24/5/2021.