Quảng Trị: Thêm 72.530 khách hàng mất điện do nước lũ dâng trở lại

Hữu Phúc |

Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, đơn vị này đã chủ động tạm ngưng cấp điện thêm 72.530 khách hàng so với 3.876 khách hàng đến 14h00 ngày 16.10 chưa khôi phục cấp điện trở lại do mưa lũ đợt trước.

 
Nguyên nhân là do từ chiều qua 16.10 đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có mưa to đến rất to. Tại các địa phương trong toàn tỉnh, nước lũ đang dâng cao trở lại. Trước tình hình đó, để đảm bảo an toàn cho con người và thiết bị, Công ty Điện lực Quảng Trị đã chủ động tạm ngưng cấp điện tại một số khu vực. Như vậy, đến 14h00 ngày 17.10, tại Quảng Trị có 76.406 khách hàng đang mất điện tại 73 xã, phường, thị trấn.
 
 Nhiều con đường tại tỉnh Quảng Trị ngập sâu trở lại
 
 Đối với những vùng ngập lụt Công ty Điện lực Quảng Trị đã chủ động tạm ngưng cấp điện để đảm bảo an toàn
 
 Nước ngập tại chợ Đông Hà (TP Đông Hà) sáng 17.10
Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết: Công ty đang túc trực theo dõi mức nước để có phương án xử lý đóng điện trở lại đối với những khu vực nước rút và đường thông, đảm bảo an toàn. Đối với những vùng nước đang tiếp tục dâng lên, Công ty sẽ phải chủ động tạm ngưng cung cấp điện để đảm bảo an toàn.

TAGS

Quảng Trị tiếp tục xuất hiện đợt lũ lớn thứ ba

Nguyên Lý |

Sáng 17/10, mực nước trên các sông ở tỉnh Quảng Trị vẫn đang lên; trong đó trên các sông Thạch Hãn, sông Hiếu, mực nước đã trên báo động 3 và vẫn tiếp tục lên.

Đường sắt Bắc Nam qua Quảng Trị sạt lở, 80 công nhân gấp rút khắc phục

Hưng Thơ |

Vào rạng sáng 17.10, trên 10m đường sắt Bắc Nam đoạn giữa ga Quảng Trị và ga Diên Sanh bị nước lũ gây sạt lở, làm chậm một số chuyến tàu.

Tìm thấy thi thể sau gần 10 ngày mất tích do lũ cuốn

An Phong |

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy PCTT &TKCN huyện Hướng Hóa cho biết, đã tìm thấy thi thể một người do lũ cuốn trôi.

Sạt lở trên Quốc lộ 9, giao thông ách tắc

Nguyễn Phan |

Ngày 17/10/2020, Chi Cục quản lý đường bộ 2.5 cho biết, mưa lớn đã làm sạt lở một số điểm trên Quốc lộ 9 đoạn qua địa bàn huyện Đakrong (Quảng Trị) khiến giao thông tê liệt.