Quảng Trị: Trao áo ấm cho học sinh khu vực biên giới

Đình Tiến |

Ngày 26/12, Đồn Biên phòng Thanh (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với Trường tiểu học xã Thanh và Hội thiện nguyện “Nụ cười hồng” Đoàn thanh niên thành phố Đà Nẵng đã tổ chức tặng 600 chiếc áo ấm cho các học sinh tiểu học xã Thanh.

Trong dịp này đã có 600 chiếc áo ấm cùng nhiều suất quà được trao tặng cho các em học sinh thuộc Trường Tiểu học xã Thanh. Số quà trên do cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ. Tổng trị giá quà tặng gần 100 triệu đồng.

 

Đây là những địa phương đặc biệt khó khăn, điều kiện các em học sinh còn nhiều thiếu thốn. Những món quà này trao tặng tới các em tuy nhỏ nhưng đã giúp các em ấm áp hơn lúc tới trường trong những ngày đông lạnh giá.

TAGS

Tổng kết, trao thưởng cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Khánh Toàn |

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp UBND xã Đakrông và Trường THCS Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị) vừa tổ chức tổng kết trao thưởng cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương tham dự buổi lễ.

Trao 117 suất học bổng “Vòng tay đồng đội” cho học sinh khó khăn

Anh Vũ |

Ngày 17/12, tại huyện Cam Lộ, Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Trị, Bộ Chỉ huy Quân sự, Hội Khuyến học tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Chi nhánh Viettel Quảng Trị phối hợp tổ chức lễ trao học bổng “Vòng tay đồng đội” lần thứ XIII cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tặng 410 áo ấm cho Trường Tiểu học và THCS Hướng Việt

Tú Linh |

Thông qua kết nối của phóng viên Báo Quảng Trị, ngày 4/11, Tập đoàn Công nghệ MK tại Hà Nội tặng 410 áo ấm với trị giá 40 triệu đồng cho thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học và THCS Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Đây là lần thứ 2 đơn vị tặng quà cho nhà trường.    

Sacombank tặng áo ấm cho học sinh với tổng trị giá gần 1,1 tỉ đồng

Hà Trang |

Ngày 20/1/2021, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận 10.581 chiếc áo ấm với tổng trị giá gần 1,1 tỉ đồng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) hỗ trợ các em học sinh tại 22 trường học trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng tiếp nhận hỗ trợ.