Ra quân vệ sinh môi trường tại bãi tắm Cửa Tùng

PV |

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới và Tuần lễ Biển và Hải đảo, đa dạng sinh học năm 2022, ngày 5/6, Trung tâm Phát triển Cụm công nghiệp, Khuyến công và Dịch vụ du lịch biển phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn Cửa Tùng (Vĩnh Linh, Quảng Trị), Đồn Biên phòng Cửa Tùng ra quân vệ sinh môi trường tại Bãi tắm Cửa Tùng.

 
 Trong ngày ra quân, các đơn vị đã thu gom rác thải, phát quang bờ bụi dọc và xung quanh khu vực bãi tắm Cửa Tùng. Bên cạnh hoạt động vệ sinh môi trường, các đơn vị còn tuyên truyền Ngày Môi trường Thế giới 5/6 với thông điệp “Chỉ một Trái đất” đến người dân trên địa bàn. Thông điệp này tiếp tục nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và tạo động lực cho các nỗ lực toàn cầu nhằm xây dựng một Trái đất tốt hơn.
 

Hoạt động ra quân vệ sinh môi trường của Trung tâm Phát triển Cụm công nghiệp, Khuyến công và Dịch vụ du lịch biển, Đoàn Thanh niên và Đồn Biên phòng Cửa Tùng có ý nghĩa thiết thực góp phần làm cho bãi tắm Cửa Tùng sạch đẹp hơn, từ đó thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghĩ dưỡng.

 (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Huyện Vĩnh Linh)

TAGS

Ngày Môi trường thế giới 5/6: Trách nhiệm với Trái Đất

Bạch Dương |

Tròn 50 năm trước, ngày 5/6/1972, hội nghị đầu tiên của Liên hợp quốc (LHQ) về môi trường và con người được tổ chức tại thủ đô Stockholm của Thụy Điển với khẩu hiệu “Only One Earth” (Chỉ có một Trái Đất), mà kết quả của nó là sự ra đời của Chương trình Môi trường LHQ (UNEP) và Ngày Môi trường thế giới 5/6.

Chung tay bảo vệ môi trường để phát triển bền vững

Đức Việt |

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6/2022 được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động với chủ đề “Chỉ một Trái đất”, thời gian qua một số đơn vị, trường học trên địa bàn TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền chung tay bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa một cách sôi nổi và thiết thực.

Cuộc thi “Tuổi trẻ Quảng Trị với tài nguyên, môi trường biển đảo quê hương”

Nhơn Bốn |

Ngày 2/6, tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị), Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức cuộc thi “Tuổi trẻ Quảng Trị với tài nguyên, môi trường biển đảo quê hương”.

Lào tiếp tục thúc đẩy thuận lợi môi trường thương mại

Tổng hợp |

Chính phủ Lào vừa tiếp tục yêu cầu các ban ngành chức năng thúc đẩy hợp lý hóa các thủ tục để tạo thuận lợi cho thương mại và tăng tốc độ vận chuyển hàng hóa và xuất khẩu hàng hóa.