Sân cỏ Quảng Trị rộn ràng trước sự trở lại của Huda Cup 2020

PV |

Đến hẹn lại lên, tháng 7 này chào đón giải bóng đá Huda Cup 2020 khởi tranh trên Sân vận động tỉnh Quảng Trị. Huda Cup 2020 hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của bóng đá phong trào tại tỉnh nhà.

Huda Cup nhận được sự yêu mến từ đông đảo các đội bóng và người hâm mộ bóng đá Quảng Trị những năm vừa qua
Huda Cup nhận được sự yêu mến từ đông đảo các đội bóng và người hâm mộ bóng đá Quảng Trị những năm vừa qua

Huda Cup và dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ

Trong những năm gần đây, mỗi dịp hè về, người hâm mộ môn thể thao vua tại miền Trung nói chung và Quảng Trị nói riêng lại háo hức đón chờ sự tái xuất của giải bóng đá tranh cúp Huda. Với mong muốn cổ vũ phong trào bóng đá địa phương, Huda Cup mang lại cơ hội tranh tài trong môi trường được tổ chức chuyên nghiệp và chu đáo cho các chân sút tỉnh nhà. Xuyên suốt những giải đấu đã qua, người hâm mộ đã được thưởng thức nhiều pha bóng đỉnh cao, những màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng cùng nhiều khoảnh khắc thăng hoa cả trong tinh thần đồng đội lẫn kỹ thuật xử lý cá nhân. Ngọn lửa đam mê và bầu không khí thể thao sôi động đã cùng Huda Cup lan toả trong cộng đồng, trở thành một sự kiện luôn được người dân Quảng Trị chờ đợi.

Huda Cup nhận được sự yêu mến từ đông đảo các đội bóng và người hâm mộ bóng đá Quảng Trị những năm vừa qua

Huda Cup 2020 khởi tranh tại Quảng Trị

Huda Cup chính thức đánh dấu sự trở lại mùa hè này với loạt trận trên SVĐ tỉnh Quảng Trị (từ 16/7 đến 26/7). Sự trở lại này đưa Huda Cup trở thành một trong những giải đấu mở cửa cho khán giả trực tiếp tới sân ngay sau thời kỳ giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19. Có thể nói, đây là thành quả đáng ghi nhận của Ban Tổ chức và thương hiệu bia Huda dưới vai trò Nhà Tài trợ của giải.

Huda Cup 2020 đã chính thức khởi tranh tháng 7 này tại SVĐ tỉnh Quảng Trị
Huda Cup 2020 đã chính thức khởi tranh tháng 7 này tại SVĐ tỉnh Quảng Trị

Sự yêu mến đặc biệt của người Quảng Trị dành cho Huda Cup một lần nữa được khẳng định với hàng trăm cổ động viên đã đến tận sân cổ vũ cho các trận đấu đầu tiên của Huda Cup 2020 không quản cái nắng của mùa hè tháng 7. Như để bù đắp cho sự mong mỏi của người hâm mộ sau nhiều ngày thiếu vắng sức nóng sân cỏ, các đội tham dự giải năm nay đã cống hiến những phút giây kịch tính, hấp dẫn và không thể rời mắt ngay từ chuỗi trận mở màn.

Huda khuấy động mùa giải với những hoạt động bên lề

Trong hành trình dài ba thập kỷ đồng hành cùng nhân dân miền Trung, thương hiệu bia Huda – Nhà Tài trợ chính, đơn vị đồng hành của Huda Cup, đã phần nào khẳng định được vai trò của mình trong việc thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững tại miền đất này thông qua các hoạt động hướng tới mọi mặt đời sống văn hoá, tinh thần của cộng đồng nơi đây. Năm 2020 đánh dấu tròn 30 năm ra đời thương hiệu bia Huda, cũng là 30 năm gắn bó giữa Huda với miền Trung nói chung và Quảng Trị nói riêng. Vì vậy, mỗi giải đấu và sự kiện trong năm nay của Huda đều được chăm chút đặc biệt, như một lời tri ân gửi đến người dân mảnh đất quê hương.

Thương hiệu bia Huda mang nhiều hoạt động thú vị tới cho người hâm mộ ngay tại sân vận động
Thương hiệu bia Huda mang nhiều hoạt động thú vị tới cho người hâm mộ ngay tại sân vận động

Bên cạnh những trận cầu sôi động đã trở thành “đặc sản” của Huda Cup mỗi dịp hè về, năm nay, Huda còn đem đến cho cổ động viên tại Quảng Trị chuỗi hoạt động bên lề sân cỏ như biểu diễn nghệ thuật cùng nhiều trò chơi thú vị. Qua đó, Huda vừa tiếp thêm động lực cho người hâm mộ tới sân cổ vũ và thưởng thức bóng đá, vừa thể hiện một lời cảm ơn chân thành dành cho sự ủng hộ dài lâu của cổ động viên với các giải đấu Huda Cup cũng như thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” trong suốt thời gian qua.

Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg  không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới. Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá – xã hội – thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ ưu tú nhất cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Số ca mắc ung thư tuyến giáp đang có xu hướng tăng nhanh

Thanh Mai |

So với nhiều ung thư khác, tiên lượng điều trị ung thư tuyến giáp rất tốt, tỉ lệ bệnh nhân sống qua 5 năm kể từ khi chẩn đoán là trên 90%.

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới xây nhà cho người nghèo ở Hướng Lập

Phan Vĩnh |

Ngày 16/7/2020, Tổ chức World Vision (Tầm nhìn Thế giới), phối hợp với Đồn Biên phòng Hướng Lập- Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị, UBND xã Hướng Lập (Hướng Hoá) đã tổ chức Lễ khởi công xây nhà cho hộ gia đình có trẻ tàn tật và đặc biệt khó khăn cho bà Hồ Thị Khăm.

Gần 1.000 người dân được khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Tiến Nhất |

Ngày 15/7, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) phối hợp với Hội đồng hương Quảng Trị tại Hà Nội, CLB bác sĩ - Hội Cựu chiến binh khóa 7 Học viện Quân y tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 1.000 người dân trên địa bàn huyện Gio Linh (Quảng Trị).

Bé trai hôn mê sau uống bia

BTL |

Trẻ nhỏ uống rượu bia, các bộ phận trên cơ thể chưa phát triển hoàn toàn sẽ bị ảnh hưởng, gây ra những bệnh về gan, thận, dạ dày...