Selena Gomez thành lập quỹ sức khỏe tinh thần

Tuấn Đạt |

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez đã thành lập quỹ sức khỏe tinh thần trị giá 100 triệu USD dành cho các bệnh nhân điều trị tâm lý trên toàn nước Mỹ.

Theo tạp chí nổi Music News, nữ ca sĩ Selena Gomez vừa ra mắt quỹ sức khỏe tinh thần trị giá 100 triệu USD (khoảng 2,318 tỉ đồng). Quỹ do Selena Gomez thành lập sẽ có vai trò đứng ra quyên góp cũng như sẽ cam kết sẽ trích 1% doanh thu hàng năm của thương hiệu mỹ phẩm của riêng cô để đóng góp, bổ sung vào quỹ.

Nữ ca sĩ Selena Gomez. Ảnh: Mnet.
Nữ ca sĩ Selena Gomez. Ảnh: Mnet.

Selena Gomez cho biết, hiện mọi hoạt động mà bản thân ưu tiên là hướng về cộng đồng. “Tôi luôn cố gắng tìm cách để hỗ trợ cộng đồng một cách tối đa và có hiệu quả. Thật sự biết ơn nếu như các bạn cùng chung tay ủng hộ và trở thành một nhân tố quan trọng trong việc đóng góp và xây dựng quỹ Sức khỏe tinh thần nhằm hỗ trợ những người cần giúp đỡ. Tôi luôn mong muốn mọi người ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, bởi điều này từng gây ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống cá nhân của tôi”, Selena Gomez nói.

Trước đó, Selena Gomez từng phải trải qua cuộc khủng hoảng tinh thần khi mắc chứng lupus (triệu chứng ban đỏ). Giọng ca “Lose You to Love Me” đã phải tự vượt qua một quãng thời gian khá dài để đấu tranh với cả căn bệnh rối loạn lưỡng cực, vì thế cô hoàn toàn thấu hiểu được những chứng bệnh về bệnh tâm lý sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe khá nhiều. May mắn thay, kể từ sau khi dừng mọi hoạt động và tập trung điều trị, Selena Gomez trở lại một cách đầy kiên cường và mạnh mẽ. Hiện cô là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Những bóng hồng “2 giỏi” trên đất Vĩnh Linh

Nguyên Đồng |

Trong 29 cá nhân tiêu biểu vinh dự được biểu dương tại Hội nghị điển hình tiên tiến trong công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động và phong trào thi đua “Giỏi việc nước- đảm việc nhà” giai đoạn 2010- 2020 do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị tổ chức, có 2 đại diện đến từ “đất thép” Vĩnh Linh (Quảng Trị).

Tặng áo phao cho nhân dân biên giới trước mùa mưa lũ sắp đến

Xanh EWEC |

Ngày 30/7/2020 Đồn Biên phòng Hướng Lập - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Trị tổ chức tặng 60 áo phao, 10 phao tròn cho các thôn trên địa bàn hai xã Hướng Lập và Hướng Việt (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Cựu chiến binh Hồ Văn Vê làm kinh tế giỏi

Hồng Nhung |

Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” không cam chịu đói nghèo, những năm qua, cựu chiến binh Hồ Văn Vê ở thôn Bến Tắt, xã Linh Trường, huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã luôn cần cù lao động, hăng say xây dựng kinh tế, vươn lên làm giàu. Ông Vê trở thành tấm gương sáng trong phong trào “Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi” ở địa phương.

"Ông tổ" nền nông nghiệp sạch nước nhà

Nguyễn Quang Lập |

Ngày nay nông dân ta đã quá quen với phân vi sinh, đã biết thế nào là nông nghiệp sạch và tác dụng to lớn của nó. Nhưng ít ai biết ông tổ phân vi sinh và nền nông nghiệp sạch nước nhà, ấy là giáo sư tiến sĩ Phạm Văn Hữu.  Nông dân không biết đã đành, các nhà quản lý cũng không biết. Tra google tiếng Việt cái tên Giáo sư Phạm Văn Hữu không xuất hiện một lần.  Thật đáng buồn.